Máng tẩy trắng răng bao nhiêu tiền, có an toàn và tốt không?

Máng tẩy trắng răng bao nhiêu tiền, có an toàn và tốt không? Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2024

Máng tẩy trắng răng bao nhiêu tiền, có an toàn và tốt không?

Ngoài các phương pháp chỉnh nha, thẩm mỹ hiện đại như trám răng, niềng răng, bọc răng sứ,... thì sử dụng máng tẩy trắng răng được xem là trào lưu làm đẹp cực hot trong giới trẻ ngày nay. Vậy nhưng, máng tẩy trắng răng bao nhiêu tiền, có an toàn không? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn câu trả lời. 

Sử dụng máng tẩy trắng răng được xem là trào lưu làm đẹp cực hot trong giới trẻ ngày nay

Hiểu về máng tẩy trắng răng

Máng tẩy trắng răng không phải là khái niệm quá mới lạ đối với các bạn trẻ ngày nay, nhất là với những người yêu thích và quan tâm đến việc làm đẹp. máng tẩy trắng răng thực chất là một loại chất liệu chuyên dụng trong nha khoa.

Máng này có đặc điểm mềm dẻo, màu trong suốt, được sử dụng cùng với các loại thuốc tẩy trắng răng để giúp loại bỏ các mảng bám hoặc vết ố vàng trên bề mặt răng.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, máng tẩy trắng răng chuyên dụng có thiết kế linh hoạt, ôm sát hàm răng thật, từ đó đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho người dùng. Hơn nữa, khi sử dụng máng chất lượng, bạn sẽ không gặp phải cảm giác đau nhức hay tê buốt răng khó chịu.

Máng tẩy trắng răng chuyên dụng có thiết kế linh hoạt, ôm sát hàm răng thật ban đầu

Máng tẩy trắng răng bao nhiêu tiền, đắt không?

Hiện nay, máng tẩy trắng răng được bán trên thị trường với giá thành dao động từ 200.000 đến 500.000 VNĐ/ một khay. Còn thuốc tẩy trắng răng chuyên dụng trong nha khoa sẽ có giá từ 50.000 - 700.000 VNĐ phụ thuộc vào thành phần và hãng sản xuất cũng như nguồn gốc, xuất xứ.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất sau khi thực hiện tẩy trắng răng bằng máng chuyên dụng, bạn nên lựa chọn loại máng chất lượng tại địa chỉ tẩy trắng răng uy tín. Bởi nếu không may sử dụng phải máng tẩy trắng răng không đảm bảo, bạn sẽ phải đối mặt với các tình trạng như:

  • Bề mặt răng dễ bị ố vàng, xỉn màu gây mất thẩm mỹ.

  • Mảng tẩy trắng kém bền, nhanh hư hỏng, tốn kém chi phí.

  • Một số loại thuốc tẩy trắng răng kém chất lượng có thể gây kích ứng khoang miệng, thậm chí ảnh hưởng đến cấu trúc men răng.

Máng tẩy trắng răng bao nhiêu tiền và có đắt đỏ không là vấn đề mà nhiều bạn trẻ muốn tìm hiểu

Giá làm máng tẩy trắng răng tại nha khoa là bao nhiêu tiền?

Tại các cơ sở nha khoa uy tín, giá làm máng tẩy trắng răng hoàn chỉnh là khoảng 1 triệu đến 2 triệu đồng/ 2 hàm. Nếu máng đảm bảo chất lượng và được sản xuất từ chất liệu tốt thì có thể sử dụng nhiều lần mà không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và hiệu quả thẩm mỹ.

Tại các cơ sở nha khoa uy tín, giá làm máng tẩy trắng răng hoàn chỉnh là khoảng 1 triệu đến 2 triệu đồng

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán máng tẩy trắng răng

máng tẩy trắng răng bao nhiêu tiền sẽ dao động tùy từng thời điểm và phụ thuộc vào một số yếu tố chính như sau:

Loại máng tẩy trắng răng

Theo tìm hiểu như nha khoa Shark, máng tẩy trắng răng được làm từ chất liệu khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Chính vì vậy, tùy vào nhu cầu thẩm mỹ và điều kiện kinh tế hiện có của bản thân, bạn có thể lựa chọn loại máng tẩy trắng răng phù hợp nhất.

Địa chỉ bán máng tẩy trắng răng

Máng tẩy trắng răng được bán tại các địa chỉ nha khoa chất lượng, nổi tiếng sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả cao. Tuy nhiên, giá thành của những loại máng này cũng sẽ cao hơn so với các cơ sở nha khoa nhỏ lẻ, không có giấy tờ đầy đủ hoặc được kiểm định kỹ càng.

Máng tẩy trắng răng được bán tại các địa chỉ nha khoa chất lượng, nổi tiếng sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả cao

Nên mua máng tẩy trắng răng ở đâu giá phải chăng?

Ngoài máng tẩy trắng răng bao nhiêu tiền, đắt không, nhiều người còn băn khoăn đến địa chỉ bán đảm bảo uy tín, giá phải chăng. Theo đó, bạn nên tham khảo ý kiến bạn bè, người thân hoặc đánh giá từ khách hàng trên các diễn đàn,... để tìm được cơ sở nha khoa tốt nhất. 

Một địa chỉ nha khoa bán máng tẩy trắng răng uy tín cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Cơ sở vật chất tốt: Nha khoa uy tín cần có hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, chất lượng, không gian sạch sẽ, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh. Bạn có thể dựa vào tiêu chí này để đánh giá sơ bộ về chất lượng của cơ sở nha khoa.

  • Bảng giá minh bạch: Địa chỉ nha khoa uy tín sẽ có bảng giá dịch vụ, sản phẩm được công khai một cách minh bạch, rõ ràng. Nhờ vậy, khách hàng có thể tham khảo kỹ càng và yên tâm hơn khi mua máng tẩy trắng hoặc sử dụng các dịch vụ chỉnh nha khác.

Bạn nên mua máng tẩy trắng tại các cơ sở nha khoa đảm bảo uy tín, bảng giá minh bạch

Lưu ý quan trọng khi mua sử dụng máng tẩy trắng răng tại nhà

Khi sử dụng máng tẩy trắng răng tại nhà, bạn cần phải bỏ túi một số lưu ý cực kỳ quan trọng như sau:

  • Tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn của nhân viên hoặc bác sĩ điều trị về việc sử dụng nồng độ thuốc tẩy, các bước tẩy trắng răng.

  • Sau khi thực hiện tẩy trắng răng bằng máng nha khoa chuyên dụng, bạn cần phải kiêng tuyệt đối các loại thực phẩm có màu hoặc cứng, dai như kẹo cao su, đồ uống có cồn, gas,...

  • Nên chú vệ sinh răng miệng thường xuyên, đều đặn, ít nhất mỗi ngày 2 lần để đảm bảo loại bỏ vi khuẩn và các mảng ố vàng trên bề mặt răng.

  • Theo các chuyên gia nha khoa Shark, bạn nên thực hiện tẩy trắng răng bằng máng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

  • Ngoài ra, bạn cũng cần phải tăng cường bổ sung vào thực đơn hàng ngày các món ăn đủ chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin, khoáng chất,... Những thực phẩm này sẽ giúp tăng cường sức khỏe răng miệng và phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm răng nguy hiểm.

  • Nếu phát hiện thấy có bất kỳ bất thường nào tại răng miệng như ê buốt, đau nhức, tê răng,... sau khi tẩy trắng, bạn nên đến cơ sở y tế nha khoa để thăm khám kịp thời, nhằm có hướng xử lý hiệu quả.

Sau khi sử dụng máng tẩy trắng răng, bạn nên chú ý vệ sinh răng miệng thường xuyên

Nha khoa Shark - Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín hàng đầu hiện nay

Tẩy trắng răng được xem là xu hướng thẩm mỹ hiện đại, hiệu quả và được nhiều bạn trẻ yêu thích ngày nay. Ngoài việc sử dụng máng nha khoa tại nhà, bạn có thể tham khảo dịch vụ tẩy trắng răng công nghệ cao tại hệ thống nha khoa Shark. 

Quy tụ đông đảo đội ngũ chuyên gia, y, bác sĩ ưu tú, kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề. Không chỉ thế, các bác sĩ tại nha khoa Shark còn được đào tạo bài bản, kỹ càng về chuyên môn nghiệp vụ, luôn dành thái độ tận tâm, nhiệt tình nhất khi đón tiếp, tư vấn và thăm khám cho khách hàng.

Đặc biệt, nha khoa Shark là địa chỉ tiên phong tại Việt Nam ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Các trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia lớn, đảm bảo đem đến cho khách hàng dịch vụ chỉnh nha chất lượng nhất.

Nha khoa Shark là địa chỉ tiên phong tại Việt Nam ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến, hiện đại bậc nhất 

Tẩy trắng răng tại nha khoa Shark là dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm hàng đầu của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Quy trình tẩy trắng răng tại đây được thực hiện một cách minh bạch, rõ ràng, đảm bảo không gây đau hay để lại biến chứng nguy hiểm.

Dưới đây là chi phí tẩy trắng răng được thực hiện tại nha khoa Shark mà bạn có thể tham khảo:

Trên đây là lời giải đáp đầy đủ cho thắc mắc máng tẩy trắng răng bao nhiêu tiền, có đắt không và những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí. Hy vọng, qua những thông tin này, bạn sẽ có được câu trả lời cho mình, từ đó sớm tìm được phương pháp thẩm mỹ răng phù hợp, hiệu quả và an toàn nhất.