Răng sứ Emax có mấy loại? Ưu điểm như thế nào?

Răng sứ Emax có mấy loại? Ưu điểm như thế nào? Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2023

Răng sứ Emax có mấy loại? Ưu điểm như thế nào?

Răng sứ Emax được xem là dòng sứ cao cấp nhận được sự quan tâm cũng như lựa chọn của phần lớn tín đồ làm đẹp. Vậy răng sứ Emax có mấy loại. Nên áp dụng loại sứ Emax nào trong chỉnh nha. Các chuyên gia tại nha khoa Shark sẽ nhanh chóng chia sẻ để mỗi khách hàng có những lựa chọn đúng đắn!

Răng sứ Emax có mấy loại? Thực hiện như thế nào cho an toàn?

Hiểu rõ về răng sứ Emax

Trước khi đi sâu tìm hiểu về răng sứ Emax có mấy loại, chúng ta cùng xem qua những thông tin quan trọng về dòng sứ cao cấp này. Vốn dĩ được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn vì sứ Emax có xuất xứ từ Đức. Được cấu tạo từ thủy tinh Lithium Disilicate, có màu trắng tinh thể đan xen vào nhau.

Emax nằm trong danh sách những nhóm răng sứ cao cấp được cấu tạo 100% từ sứ, nên có hình dáng và màu sắc tương tự như răng thật. Thường răng sứ này sẽ được chia làm 2 phần: Lớp sườn và lớp sứ sẽ được làm từ những sợi gốm sứ thủy tinh công nghệ cao cùng 5 lớp phủ sứ. Từ đó giúp cho răng có độ bền, màu sắc đẹp, sự chắc chắn và bền vững theo thời gian.

Răng sứ Emax được nghiên cứu và sản xuất theo hệ thống quy trình hiện đại. Với sự ứng dụng từ tập đoàn nha khoa kỹ thuật số hàng đầu của Đức cùng công nghệ CAD/CAM hiện đại bật nhất.

Cũng chính từ những ưu điểm về công nghệ, nguồn gốc xuất xứ, dòng răng Emax đem lại hiệu quả cao trong quá trình chỉnh nha. Trở thành lựa chọn không thể thiếu cho những ai có nhu cầu cải thiện những khuyết điểm về vẻ ngoài.

Răng sứ Emax có nhiều ưu điểm về màu sắc cũng như vẻ ngoài

Răng sứ Emax có mấy loại? Ưu nhược điểm từng loại?

Hiện nay, dòng răng sứ Emax phát triển ra nhiều loại khác nhau để phù hợp với nhu cầu của đông đảo người dùng. Các dòng răng sứ được thiết kế từ Đức, ứng dụng hệ thống quy trình chất lượng.

Emax Press

Dòng răng sứ này có tên gọi là EmPress, thuộc dòng sản phẩm đời đầu của hãng Ivoclar Vivadent. Nhờ cấu tạo từ thủy tinh Lithium Disilicate cùng một lượng nhỏ Zirconium Dioxit. Dòng sứ này thích hợp cho những trường hợp cụ thể như:

  • Dán răng sứ

  • Trám răng bằng sứ

  • Sử dụng bọc răng sứ 

  • Làm cầu răng sứ 

  • Phục hình răng sứ trên implant

Emax Press là dòng sứ tương đối hiệu quả và an toàn

Ưu điểm:

  • Dòng răng sứ Emax Press có thẩm mỹ cao, không có dấu hiệu đen viền nướu

  • Có thể áp dụng phục hình răng ở nhiều trường hợp

  • Độ bền cao, chịu lực gấp 3 – 4 lần so với răng thật

  • Có 6 cấp độ màu sắc tương tự răng thật để khách hàng lựa chọn.

Emax Zirconia 

Là dòng răng sứ cũng được cấu tạo từ những khối thủy tinh nhưng chúng bao gồm fluorapatite và được phủ bên ngoài với Zirconium Oxide. Sự kết hợp của bên trong và bên ngoài giúp cho răng trở nên chắc khỏe, có độ cứng cân đối và tự nhiên.

Emax Zirconia thường được áp dụng cho những răng hàm, với những trường hợp mất cùng lúc nhiều răng. Nhờ độ cứng chắc và bền đẹp, loại răng sứ này đem đến nhiều ưu điểm khác nhau.

Emax Zirconia có hiệu quả làm đẹp tương đối cao

Ưu điểm:

  • Có tính thẩm mỹ cao, tương tự như răng thật

  • Độ bền cực lớn đến 500 Mpa.

  • Răng bọc sứ chính xác, mang lại kết quả tốt

  • Tính an toàn, hiệu quả, chất liệu tự nhiên, an toàn với cơ thể.

Emax CAD

Răng sứ Emax có mấy loại? Dòng sứ này có nhiều loại khác nhau, không thể không nhắc đến Emax CAD. Dòng sứ này được chế tác theo công nghệ CAD/CAM hiện đại, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, có độ dày và thẩm mỹ vượt trội.

Ưu điểm

  • Độ chính xác cực lớn nhờ công nghệ CAD/CAM

  • Chịu được tác động lớn đến 850 Mpa

  • Răng sáng, trắng tự nhiên, tương tự như răng thật

  • Áp dụng cho nhiều trường hợp bọc sứ khác nhau

  • Răng có cấu tạo siêu mỏng, nhẹ nhưng luôn đảm bảo chất lượng và độ cứng chắc. 

  • Ăn nhai dễ dàng, tự nhiên như răng thật

  • Gắn răng sứ vào trong tương thích nhanh và hạn chế những ảnh hưởng

  • Có 16 tone màu khác nhau để khách hàng lựa chọn màu sắc cũng như theo đúng sở thích

Cận cảnh dòng răng sứ CAD/CAM an toàn, hiệu quả

Emax CAD Abutment Solutions

Đây là dòng răng sứ Emax được thiết kế chuyên dụng cho việc cấy ghép và ứng dụng công nghệ implant. Emax CAD Abutment Solutions hiện được áp dụng công nghệ CAD/CAM với độ chính xác cao, cùng với đó là nhiều ưu điểm khác biệt:

Ưu điểm:

  • Chế tạo từ phần mềm CAD/CAM có độ chính xác cao

  • Răng sứ có hình dáng và màu sắc tương tự như răng thật, độ bóng mờ trắng sáng gần giống 100% chất liệu răng thông thường

  • Khi ứng dụng bọc sứ có thể tương thích nhanh

  • Thẩm mỹ cao, độ bền vững, chắc chắn theo thời gian

  • Có thể ứng dụng cho những trường hợp tụt nướu.

Răng sứ Emax CAD/CAM có độ chính xác cao, tự nhiên như răng thật

Với mỗi loại của răng sứ Emax sẽ có những đặc điểm và chức năng không giống nhau. Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như kinh phí của mỗi người mà khách hàng có thể lắng nghe ý kiến tư vấn của bác sĩ để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Vậy răng sứ Emax có tốt không? 

Răng sứ Emax tốt và mang đến nhiều những ưu điểm khác nhau. Đó chính là lý do rất nhiều người lựa chọn dòng răng sứ này để áp dụng chỉnh nha, cải thiện những khuyết điểm. Một số ưu điểm lớn của dòng sứ này như:

Tính thẩm mỹ cao

  • Mão của răng sứ Emax có được độ tự nhiên tương tự như răng thật. Với 16 tone màu khác nhau để mỗi người có thể thoải mái lựa chọn.

  • Sử dụng bọc răng sứ Emax có hiệu quả lâu dài, không xuất hiện những tác động và ảnh hưởng do đen viền nướu.

Răng sứ Emax có tính thẩm mỹ vượt trội

An toàn

  • Răng sứ Emax được thực hiện nhanh chóng. Phương pháp này không cần mài cùi răng.

  • Chất liệu sứ Emax tự nhiên lành tính, khi đưa vào bên trong không gây kích ứng và khó chịu. Tạo cảm giác thoải mái.

Độ bền cao

  • Răng sứ Emax được đánh giá cao về độ bền, cao gấp 4- 6 lần so với răng thật

  • Chất liệu răng toàn sứ 100% nên được kiểm định chặt chẽ, có độ chịu lực tốt và đảm bảo chức năng ăn nhai như bình thường.

  • Có thể dễ dàng ăn những thực phẩm cứng, dai, nhiệt độ cao mà không cần lo lắng ảnh hưởng hay những tác động.

Có thể thấy, bọc răng sứ Emax đem lại nhiều những ưu điểm khác nhau cho người thực hiện. Phương pháp này giúp khách hàng có được hàm răng sứ đẹp tự nhiên với thời gian duy trì bền vững, không có bất cứ ảnh hưởng hay những tác động xấu xuất hiện. Do đó, bọc răng sứ Emax rất tốt và khách hàng nên áp dụng thực hiện.

Quy trình bọc răng sứ Emax như thế nào?

Để có được kết quả bọc răng sứ Emax chất lượng cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn của mọi khách hàng. Phương pháp này cần được thực hiện trong quy trình khép kín với những công đoạn quan trọng:

Bước 1: Thăm khám cùng bác sĩ 

Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng của mỗi người. Dựa theo mỗi khuyết điểm mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp can thiệp sao cho hiệu quả.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Trước khi bọc răng sứ Emax, cần áp dụng vệ sinh răng miệng, điều trị dứt điểm các bệnh lý về nha khoa như sâu răng, viêm nha chu…Sau đó mới có thể áp dụng các phương pháp bọc sứ Emax.

Vệ sinh răng miệng trước khi tiến hành bọc răng sứ Emax

Bước 3: Tiến hành gây tê

Bác sĩ gây tê, sau đó màu răng với tỷ lệ siêu mỏng và đã được đo đạc kỹ lưỡng.

Bước 4: Tiến hành lấy dấu răng

Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành lấy dấu hàm, sau đó gửi labo để làm răng sứ. Khách hàng sẽ được gắn răng tạm trong thời gian chờ chế tác mão sứ.

Bước 5: Gắn mão sứ

Sau khi thiết kế răng sứ Emax xong, khách hàng sẽ được hẹn đến để gắn mão sứ đã được chế tác hoàn thiện. Đội ngũ bác sĩ nha khoa sẽ khéo léo gắn khít và khớp với mão răng để bám chặt vào phần cùi, giúp màu sắc răng đẹp như thật.

Bước 6: Hướng dẫn những bí quyết chăm sóc răng miệng, hẹn lịch đến tái khám 

Địa chỉ bọc răng sứ Emax uy tín!

Sau khi nắm rõ răng sứ Emax có mấy loại? Chị em thường quan tâm đến địa chỉ dán răng sứ uy tín để có thể áp dụng an toàn. Hiện nay, răng sứ Emax thuộc dòng cao cấp và có nhiều nha khoa ứng dụng để chỉnh nha cho khách hàng.

Không nằm ngoài xu hướng, nha khoa Shark được xem là đơn vị uy tín tiên phong ứng dụng công nghệ bọc răng sứ Emax chất lượng. Nơi đây sử dụng chất liệu sứ cao cấp với xuất xứ rõ ràng. Khách hàng khi thực hiện bọc răng sứ sẽ có được hệ thống quy trình rõ ràng để áp dụng.

Nha khoa Shark chính là địa chỉ bọc răng sứ an toàn, uy tín

Các bác sĩ tại nha khoa Shark có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ bác sĩ tận tâm tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm cũng như giải đáp các thắc mắc. Từ đó khách hàng thực hiện an tâm với lựa chọn của mình.

Khi bọc răng sứ Emax, ngoài chất lượng được đảm bảo. Khách hàng thực hiện cũng sẽ được hướng dẫn chăm sóc, cam kết các chế độ bảo hành dài hạn. Để khi thực hiện thành công ai cũng sở hữu nụ cười tự tin với hàm răng ấn tượng.

Lựa chọn bọc răng sứ Emax tại nha khoa Shark có mức chi phí tốt. Bên cạnh đó đem đến nhiều những quyền lợi hấp dẫn. Hàng trăm khách hàng thực hiện đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ của thương hiệu.

Cận cảnh khách hàng sau khi bọc răng sứ tại nha khoa Shark

Với những ai băn khoăn răng sứ Emax có mấy loại? Hãy nhanh chóng lựa chọn nha khoa Shark để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Với chất lượng dịch vụ tốt, nơi đây sẽ là địa chỉ uy tín để mỗi người lựa chọn chỉnh nha và áp dụng các công nghệ làm đẹp an toàn.