Răng sứ cercon là gì? Ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon

Răng sứ cercon là gì? Ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2023

Răng sứ cercon là gì? Ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ Cercon là răng toàn sứ, phần sườn được làm bằng sứ và lớp phủ bên ngoài cũng bằng sứ. Loại răng này thường được sử dụng để khắc phục các khuyết điểm như răng bị mất hoặc sứt mẻ, răng sâu nặng không thể khắc phục được, răng khấp khểnh, hô móm mà không thể khắc phục được… Ngaoif ra răng sứ Cercon còn có răng sứ Cercon HT cũng tương tự như vậy và độ bền cao hơn, đắt tiền hơn.


Răng sứ Cercon là gì?

Ưu điểm của răng sứ Cercon

So với các loại sườn kim loại truyền thống, bọc răng sứ Cercon có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn như:

Tính thẩm mỹ cao, y như răng thật

Màu sắc và độ sáng của răng sứ Cercon khá tự nhiên, đồng thời loại sứ này cũng không phản quang nên nhìn dưới ánh sáng vẫn hoàn toàn giống răng thật, rất khó nhận biết.

Không làm đen viền nướu

Nếu như nói răng kim loại thường bị oxi hóa lớp khung xương nên dễ ngả đen sau một thời gian sử dụng thì răng toàn sứ Cercon hoàn toàn không gặp phải tình trạng này.

An toàn và độ bền cao

Răng sứ Cercon rất an toàn, lành tính, dễ tương thích với mô mềm nên sẽ không gây bất kỳ kích ứng nào cho mô mềm và nướu. Loại răng này còn có khả năng chống bám dính cao, không bị ố vàng, sậm màu trong quá trình ăn uống.

Do đó, răng có độ bền khá cao từ 15 – 20 năm, có thể sử dụng hàng chục năm thậm chí là vĩnh viễn nếu được chăm sóc và giữ gìn đúng cách.

Đảm bảo chức năng ăn nhai

Răng sứ Cercon có cấu tạo đặc biệt, sườn và vỏ được làm bằng sứ, có khả năng chịu lực cao. Ngoài ra, loại răng này không dễ gãy, mòn nên bạn có thể yên tâm ăn uống.


Ưu điểm của răng sứ Cercon

Trồng răng sứ Cercon có tốt không?

Với những ưu điểm trên chắc hẳn bạn đã có ý kiến ​​về răng sứ Cercon có tốt hay không. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng có đẹp và ưng ý hay không lại phụ thuộc phần lớn vào kỹ thuật của bác sĩ.

Nếu bác sĩ cân chỉnh đúng màu sắc và kích thước, bạn sẽ sớm có một chiếc răng mới giống như răng thật. Ngược lại, trông sẽ mất tự nhiên, lâu ngày dễ bị thức ăn nhét vào gây sâu răng ở các răng bên cạnh.

Do đó, bạn cần lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng cao để đảm bảo kết quả cuối cùng vừa thẩm mỹ lại tốt. Nha khoa Shark là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng với hơn chục năm kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hàng nghìn ca trồng răng sứ, giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng mới đẹp tự nhiên. Không cần lo lắng về chất lượng răng sứ Cercon.

Trồng răng sứ Cercon có tốt không?

Bên cạnh đó, chất lượng tuyệt đối vô trùng đạt chuẩn quốc tế sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên tâm và bảo vệ bạn tối đa khỏi sự lây nhiễm từ các bệnh nhân khác.

Xem thêm: Bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu.