Bọc răng sứ giá bao nhiêu hiện nay? Có đắt hay không?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu hiện nay? Có đắt hay không? Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2023

Bọc răng sứ giá bao nhiêu hiện nay? Có đắt hay không?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền, có đắt không là những vấn đề mà nhiều người băn khoăn, lo lắng hiện nay. Phương pháp thẩm mỹ bọc răng bằng sứ sẽ giúp cải thiện các nhược điểm phổ biến như răng xỉn màu, ố vàng, răng thưa,... Nội dung bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn thông tin về bọc răng sứ cũng như chi phí thực hiện.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu hiện nay

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? 

Nhìn chung, chi phí bọc răng sứ trọn gói hoàn chỉnh sẽ dao động khoảng từ 1 đến 10 triệu đồng/ răng. Tuy nhiên, bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc nhiều vào chất liệu răng sứ, phương pháp bọc, cơ sở thực hiện,....

Bởi vậy, bạn nên cân nhắc dựa vào tình trạng răng, nhu cầu thực tế của bản thân cũng như tham khảo ý kiến của chuyên gia để tính toán số lượng răng cần bọc sứ sao cho phù hợp nhất nhé!

Các loại răng sứ chính hiện nay

Có thể bạn đã biết, bọc răng sứ là “trào lưu” thẩm mỹ hiện đại, giúp che đi những khuyết điểm phổ biến như răng thưa, không đều, răng bị ố vàng, xỉn màu, kém thu hút,...

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại răng sứ chính và được nhiều người tin tưởng lựa chọn:

Răng sứ kim loại

Đầu tiên là loại răng sứ được làm từ chất liệu kim loại. Hầu hết loại răng sứ này sản xuất từ hợp kim gồm Crom kết hợp với Coban hoặc Crom kết hợp với Niken. 

Theo đánh giá từ các chuyên gia nha khoa, răng sứ kim loại khá bền, mang màu sắc tự nhiên giống với răng thật. Ngoài ra, răng sứ kim loại chắc chắn, chịu được lực cắn tốt, giúp khách hàng thoải mái ăn uống sau khi bọc răng.

Đây cũng là loại răng sứ có chi phí rẻ nhất hiện nay, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi người. Nếu biết cách chăm sóc, vệ sinh răng, tuổi thọ của một chiếc răng sứ kim loại có thể lên tới 3 - 5 năm hoặc lâu hơn.

Răng sứ kim loại

Răng toàn sứ

Nếu bạn đã có đủ ngân sách và muốn sở hữu một hàm răng sứ thuộc phân khúc cao, bền đẹp, có tính thẩm mỹ vượt trội thì có thể tham khảo bọc răng toàn sứ nhé!

Ưu điểm của loại răng toàn sứ là màu sắc tương đồng hoàn hảo với răng thật, ít khi gây ra tình trạng đen xung quanh viền nướu trong thời gian sử dụng. Ngoài ra, loại răng này cũng được đánh giá là cực kỳ an toàn với sức khỏe, không gây kích ứng hay tổn thương tủy răng, nướu răng,...

Mặt dán sứ

Ngoài hai loại răng sứ kể trên, sử dụng mặt dán sứ cũng được coi là phương pháp làm đẹp khá được ưa chuộng hiện nay. Mặt dán sứ thích hợp sử dụng cho những người gặp phải các vấn đề như răng thưa, răng ố vàng, răng nhiều kẽ hở,...

Mặt dán sứ

Bọc răng sứ có trả góp được không?

Ngoài thắc mắc phổ biến là bọc răng sứ giá bao nhiêu, nhiều người còn quan tâm đến vấn đề trả góp bọc răng sứ. 

Trên thực tế, bọc răng sứ hoàn toàn có thể trả góp nếu như bạn chưa đủ kinh phí để thực hiện nhé! Theo các chuyên gia, để giúp một hàm răng khoác lên diện mạo mới hoàn chỉnh, số lượng răng sứ cần phải bọc thông thường là từ 8 đến 12 răng. 

Tuy nhiên, giá thành bọc răng sứ khá cao và không phải khách hàng nào cũng có đủ điều kiện để chi trả ngay trong lần đầu. Do đó, hiện nay, nhiều cơ sở, đơn vị nha khoa uy tín đã đưa ra chương trình ưu đãi là bọc răng sứ trả góp.

Đây được xem là giải pháp hoàn hảo cho những ai có nhu cầu thẩm mỹ mà không đủ tiền để chi trả cùng một lúc. Thông thường, các đơn vị nha khoa sẽ cho phép khách hàng trả trước một khoản chi phí bọc răng sứ từ 30 đến 50%. Số tiền còn lại, khách hàng có thể sắp xếp để trả dần trong vòng 3 - 6 tháng tùy vào thỏa thuận.

Bọc răng sứ giá rẻ chi phí bao nhiêu? Nên hay không nên lựa chọn bọc răng sứ giá rẻ?

Thực tế hiện nay có rất nhiều loại răng sứ với giá thành khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Theo đó, bọc răng sứ giá rẻ có chi phí chỉ khoảng 1 triệu đồng/ răng. 

Vậy liệu nên hay không nên bọc răng sứ giá rẻ?

Theo các chuyên gia, răng sứ giá rẻ không có nghĩa là loại răng sứ kém chất lượng. Giá của răng sứ còn liên quan nhiều để chất liệu để bọc răng. Tuy nhiên, nếu bạn bọc răng sứ giá rẻ tại các cơ sở nha khoa kém uy tín, bạn sẽ phải đối mặt với một số nguy cơ nguy hiểm như sau:

  • Kém thẩm mỹ: Việc bọc răng sứ được sản xuất từ chất liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ khiến hàm răng của bạn “kém thật” và trông mất thẩm mỹ, xuống cấp sau một thời gian.

  • Răng dễ vỡ: Răng sứ kém chất lượng, giá rẻ thường không được đánh giá cao về khả năng chịu lực. Bởi vậy, chỉ cần một tác động nhỏ bên ngoài như nhai, cắn vật cứng hoặc va chạm, răng sứ sẽ có nguy cao bị sứt mẻ, thậm chí vỡ.

  • Tăng nguy cơ viêm răng: Răng sứ bọc bằng kim loại rẻ tiền, kém chất lượng sẽ khiến bạn có nguy cơ cao bị viêm răng, kích ứng nướu. Ngoài ra, nếu chăm sóc không đúng cách, bạn cũng dễ bị áp xe răng, viêm nha chu cực kỳ nguy hiểm.

  • Hư hỏng hàm răng thật: Nếu chẳng may bạn thực hiện bọc răng sứ tại cơ sở nha khoa kém uy tín thì hàm răng thật của bạn có thể bị ảnh hưởng. Trên thực tế, đã có không ít trường hợp răng thật bị viêm, hỏng tủy khi khách hàng thực hiện bọc răng bởi bác sĩ chuyên môn kém.

Bọc răng sứ giá rẻ chi phí bao nhiêu?

Những yếu tố quyết định chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Ở phần trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu về vấn đề bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, thực tế thì chi phí bọc 1 răng sứ hay toàn hàm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Có thể kể đến như sau:

  • Chất liệu dùng để bọc răng sứ: Mỗi loại chất liệu dùng để sản xuất răng sứ trong nha khoa thẩm mỹ sẽ có chất lượng, nguồn gốc và ưu điểm khác nhau. Chính vì vậy, chất liệu này cũng có giá thành khác biệt.

  • Số lượng răng bọc sứ: Giá bọc răng sứ thẩm mỹ có liên quan đến số lượng răng mà khách hàng muốn bọc. Số răng bọc sứ càng nhiều thì giá càng cao và càng tăng tính thẩm mỹ. Do đó, bạn nên cân nhắc điều kiện kinh tế thực tế của bản thân để quyết định số lượng răng bọc sứ phù hợp.

  • Địa chỉ thực hiện: Mỗi cơ sở nha khoa sẽ sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị và đội ngũ y, bác sĩ có trình độ khác nhau. Bởi vậy, chi phí bọc răng sứ tại mỗi nơi sẽ có sự khác nhau nhất định. Hãy tìm hiểu kỹ càng thông qua mạng xã hội hoặc khách hàng cũ để lựa chọn cơ sở bọc răng sứ uy tín, phù hợp nhất với mình.

Nên lưu ý những gì sau khi thực hiện bọc răng sứ?

Để sở hữu được một hàm răng sứ trắng sáng cùng nụ cười tự tin, tỏa sáng, bạn cần lưu ý một số vấn đề vô cùng quan trọng như sau:

  • Chế độ dinh dưỡng: Ăn uống hàng ngày đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với hiệu quả thẩm mỹ bọc răng sứ cũng như độ bền của răng. Theo các chuyên gia nha khoa, bạn nên tăng cường bổ sung vào thực đơn hàng ngày các loại thực phẩm chứa vitamin, chất xơ. Ngoài ra, bạn cần tránh xa đồ uống có gas, rượu bia, trà, thuốc lá,... nhé!

  • Chăm sóc răng miệng: Ngoài chế độ ăn, bác sĩ cũng khuyên khách hàng sau khi thực hiện bọc răng sứ nên chăm sóc răng miệng thường xuyên. Bạn nên sử dụng bàn chải có lông mềm để đánh răng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng - tối. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm chỉ nha khoa và nước súc miệng chuyên dụng để giữ cho hàm răng luôn sạch sẽ, bền đẹp.

  • Khám răng định kỳ: Đối với những người bọc răng sứ, việc khám răng định kỳ ít nhất 6 tháng/ lần được xem là điều bắt buộc. Khám răng sẽ giúp các bác sĩ nha khoa đánh giá, phát hiện sớm những bất thường xảy ra tại răng. Nhờ vậy, bác sĩ có thể đưa ra kết luận cũng như hướng xử lý kịp thời, đúng đắn nhất, giúp hàm răng của bạn luôn chắc khỏe.

Nên lưu ý những gì sau khi thực hiện bọc răng sứ?

Nha khoa Shark - Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam

Nổi bật giữa hàng loạt cơ sở nha khoa hiện nay, nha khoa Shark tự hào là hệ thống nha khoa được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin cậy, lựa chọn.

Nha khoa Shark sở hữu không gian khang trang, máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng với đó là đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.

Có thể nói, nha khoa Shark chính là gợi ý hoàn hảo, giúp bạn có được trải nghiệm bọc răng sứ ưng ý, hài lòng nhất.

Dưới đây là một số lý do thuyết phục bạn vì sao nên chọn nha khoa Shark để bọc răng sứ: 

  • Đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao: Tại nha khoa Shark, bạn sẽ được thực hiện bọc răng sứ trực tiếp bởi các chuyên gia, bác sĩ nha khoa ưu tú, kinh nghiệm nhiều. Hơn hết, các bác sĩ sẽ luôn hết mình, tận tâm giải đáp, tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề thắc mắc.

  • Trang thiết bị hiện đại: Luôn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu nên nha khoa Shark chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng và trang thiết bị, máy móc. Chắc chắn, những yếu tố này sẽ góp phần giúp cho khách hàng sớm sở hữu nụ cười tự tin và tạm biệt mọi nỗi lo về răng miệng.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Các khách hàng khi đến với nha khoa Shark sẽ cảm nhận thấy sự hài lòng, chuyên nghiệp từ khâu đón tiếp, tư vấn, thăm khám, điều trị cho đến chăm sóc sau này. Đây cũng là một trong những ưu điểm khiến nha khoa Shark ngày càng chiếm trọn cảm tình của khách hàng.

  • Chi phí phải chăng: Nha khoa Shark cam kết công khai rõ ràng, minh bạch toàn bộ chi phí thẩm mỹ, trong đó có bọc răng sứ. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành cũng như chất lượng khi quyết định bọc răng tại nha khoa Shark nhé!

Nha khoa Shark - Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam

Hiện nay, kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ được xem là một trong những phương pháp được nhiều người cực kỳ ưa chuộng. Vậy tại nha khoa Shark, bọc răng sứ giá bao nhiêu, có đắt không?

  • Bọc răng sứ bằng Titan cao cấp có giá niêm yết là 2.000.000 VNĐ/ răng. Bạn sẽ được bảo hành từ 5 - 7 năm và thăm khám định kỳ miễn phí.

  • Bọc răng sứ bằng Zirconia có giá niêm yết là 5.000.000 VNĐ/ răng. Chế độ bảo hành cực kỳ ưu đãi lên tới 10 năm.

  • Bọc răng sứ bằng Cercon có giá niêm yết là 7.000.000 VNĐ/ răng. Chế độ bảo hành ưu đãi lên tới 15 năm.

  • Bọc răng sứ bằng Lava có giá niêm yết là 10.000.000 VNĐ/ răng. Chế độ bảo hành ưu đãi lên tới 20 năm.

  • Bọc răng sứ bằng sứ Diamond có giá niêm yết là 16.000.000 VNĐ/ răng. Chế độ bảo hành ưu đãi lên tới 20 năm.