Giá bọc răng sứ titan chuẩn là bao nhiêu tiền hiện nay?

Giá bọc răng sứ titan chuẩn là bao nhiêu tiền hiện nay? Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2023

Giá bọc răng sứ titan chuẩn là bao nhiêu tiền hiện nay?

Chào bác sĩ! Xin cho tôi hỏi: Chi phí trồng răng sứ titan là bao nhiêu? Tôi đang có ý định thay thế chiếc răng hàm bị mất bằng răng sứ titan. Nghe nói trồng răng giá rẻ mà vẫn ăn nhai và thẩm mỹ. Nhưng tôi không biết giá của răng sứ Titan. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ!

Bạn thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và đặt câu hỏi. Về thắc mắc: “Trồng răng sứ titan giá bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp qua bài viết dưới đây.


Giá bọc răng sứ titan chuẩn là bao nhiêu tiền hiện nay?

Chi phí trồng răng sứ titan bao nhiêu?

Trồng răng sứ titan đã trở thành giải pháp phục hình răng bị mất được nhiều người lựa chọn nhờ ưu điểm giá rẻ, răng chắc khỏe, ăn nhai tốt, màu răng trắng đẹp, gần giống với răng thật. Mặc dù giá răng sứ titan được đánh giá là rẻ hơn so với các loại răng sứ khác nhưng răng sứ titan giá bao nhiêu vẫn là băn khoăn của nhiều người.

Trên thực tế, giá trồng titan ở mỗi người có thể khác nhau và không có một mức giá chuẩn nào. Cùng một phương pháp trồng răng sứ, cũng có thể sử dụng răng sứ titan nhưng tình trạng răng miệng của mỗi người là khác nhau, và chi phí điều trị cũng sẽ khác nhau.

Răng sứ titan ít tốn kém hơn so với các loại răng sứ khác bởi giá răng sứ titan khá tiết kiệm. Bạn có thể ước tính bọc răng sứ titan giá bao nhiêu dựa trên giá các loại răng sứ và số lượng răng sứ sử dụng. Hiện nay, giá răng sứ titan dao động từ 2-3 triệu đồng/chiếc.


Chi phí trồng răng sứ titan bao nhiêu?

Phương pháp trồng răng sứ titan


Có nhiều cách trồng răng sứ để bạn áp dụng. Trường hợp răng bị hư hỏng, gãy vỡ có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ hoặc làm cầu răng. Nếu một răng bị mất nhiều răng thì có thể áp dụng phương pháp bọc sứ bằng cách làm cầu răng sứ hoặc đặt sứ trên implant.

Giá bọc răng sứ titan sẽ thay đổi theo từng phương pháp. Giá răng sứ để làm mão sứ hay cầu răng sứ được tính theo số lượng răng sứ yêu cầu.

Tuy nhiên, nếu trồng răng sứ titan trên Implant thì giá răng sứ sẽ tương đối cao, bởi phương pháp này khó, thao tác phức tạp, chi phí vật liệu trồng răng tương đối cao. Răng sứ titan rẻ nhất cũng khoảng 14-15 triệu đồng/cái trở lên.


Phương pháp trồng răng sứ titan


Bạn hãy tới trực tiếp Nha Khoa Shark để được thăm khám và phục hình răng sứ cho răng. Mọi thắc mắc về bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền sẽ được bác sĩ tư vấn và cung cấp chính xác để bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn điều trị bạn nhé.


Xem thêm: Bọc răng sứ titan có bị đen không?