Độ tuổi phù hợp để bọc răng sứ là bao nhiêu?

Độ tuổi phù hợp để bọc răng sứ là bao nhiêu? Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2023

Độ tuổi phù hợp để bọc răng sứ là bao nhiêu?

Bao nhiêu tuổi thì bọc răng sứ được? Đây là câu hỏi được rất nhiều bậc cha mẹ đặt ra khi có con nhỏ gặp các vấn đề về răng miệng. Độ tuổi dán sứ veneer sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng do bác sĩ xác định. Trong những trường hợp ngoại lệ, bác sĩ có thể chỉ định dán sứ veneer sớm hơn dự định.

Độ tuỏi phù hợp để bọc răng sứ là bao nhiêu?

Bọc răng sứ bao nhiêu tuổi thì bọc được?

Đề cập đến thời đại mà bọc răng sứ vô cùng quan trọng. Bởi đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn và tỷ lệ xử lý thành công của hàm răng. Theo các bác sĩ, quá trình bọc răng ở mỗi người là khác nhau. Điều kiện để dán sứ veneer là phải phủ lên răng vĩnh viễn.

Do đó, 18 tuổi là độ tuổi thích hợp nhất để bọc răng sứ. Trong thời gian này, các răng vĩnh viễn đã mọc hoàn chỉnh và cấu trúc xương hàm ổn định, chắc khỏe. Có như vậy, việc phục hình răng mới đạt kết quả tốt nhất, tránh được những sai sót về sau.

Nhưng trong những trường hợp ngoại lệ, thanh thiếu niên bị sâu răng nghiêm trọng, nếu không được điều trị có thể ảnh hưởng đến các răng bên cạnh. Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ xây dựng kế hoạch điều trị dán sứ veneer dựa trên tình trạng răng miệng, độ tuổi và sức khỏe. Điều này giúp hạn chế diễn tiến của tình trạng bệnh và bảo vệ các răng kế cận.


Bọc răng sứ bao nhiêu tuổi thì bọc được?

Các trường hợp không nên thực hiện bọc răng sứ

Ngoại trừ những trường hợp trên, còn lại những trường hợp khác đều không thích hợp để bọc sứ. Vì để có thể bọc sứ, bác sĩ cần mài cùi răng thật để lắp mão sứ lên trên. Mài lại có thể làm cho răng thật yếu và không ổn định. Vì vậy, nếu không phải trường hợp bất khả kháng, hoặc không thể áp dụng các phương án khác để điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành bọc răng sứ.

BỌC RĂNG SỨ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

Nếu bạn đang tìm địa chỉ Bọc Răng Sứ uy tín tại TP.HCM thì Nha khoa Shark chính là lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ đáp ứng các tiêu chí đánh giá nha khoa uy tín, Shark còn có nhiều lợi thế cạnh tranh vượt trội:

  • Nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ. Shark đã thực hiện thành công hơn 6000 ca răng sứ thẩm mỹ cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

  • Shark có hệ thống máy móc hiện đại như: Máy chụp X-quang Panorex, máy chụp CT Cone Beam 3D, công nghệ 3D CAD/CAM hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

  • Việc có labo riêng tại nha khoa giúp cho việc chế tạo răng sứ một cách chính xác và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian nhất cho khách hàng.


BỌC RĂNG SỨ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN


  • Tất cả các vật liệu làm răng đều có nguồn gốc rõ ràng và đi kèm với phiếu bảo hành răng sứ chính hãng nhằm đảm bảo quyền lợi của mọi khách hàng khi gặp sự cố.

  • Shark niêm yết chi phí dán sứ veneer trên website, tạo sự minh bạch và rõ ràng.

  • Tư vấn tận tình và nhiệt tình.

Bọc răng sứ là một thủ thuật đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại nhất. Vì vậy, bạn nên lựa chọn cơ sở bọc răng sứ uy tín để đảm bảo sức khỏe cho mình nhé!


Xem thêm: Một số lưu ý quan trọng khi bọc răng sứ.