Chi phí bọc răng sứ bao nhiêu tiền 1 chiếc?

Chi phí bọc răng sứ bao nhiêu tiền 1 chiếc? Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2023

Chi phí bọc răng sứ bao nhiêu tiền 1 chiếc?

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là một trong những giải pháp thẩm mỹ răng miệng hiệu quả, giúp bạn sở hữu một hàm răng đẹp, trắng sáng, đều đặn và khỏe mạnh. Tuy nhiên, bọc răng sứ cũng là một dịch vụ có chi phí không hề rẻ, do đó bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền 1 chiếc?

Hiện nay chi phí bọc răng sứ sẽ có giá thành dao động trong khoảng từ 1.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ/Răng.Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có 4 yếu tố chính sau đây:

- Loại răng sứ: Hiện nay có nhiều loại răng sứ khác nhau trên thị trường, như răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ, răng sứ sinh học, răng sứ Veneer,... Mỗi loại răng sứ sẽ có chất lượng, tính thẩm mỹ, độ bền và tuổi thọ khác nhau, do đó giá cũng sẽ khác nhau. Theo thống kê, răng sứ kim loại có giá rẻ nhất, chỉ từ 1-2 triệu đồng/chiếc, trong khi răng sứ toàn sứ có giá cao nhất, từ 4-10 triệu đồng/chiếc.

- Tình trạng răng miệng: Nếu răng của bạn bị sâu, gãy, mòn, viêm nha chu, lấy tủy,... thì bạn sẽ phải điều trị các bệnh lý này trước khi bọc răng sứ. Điều này sẽ làm tăng chi phí cho quá trình bọc răng sứ. Ngoài ra, số lượng răng cần bọc cũng ảnh hưởng đến giá bọc răng sứ. Càng nhiều răng cần bọc, càng tốn nhiều tiền.

- Kỹ thuật bọc răng sứ: Có nhiều kỹ thuật bọc răng sứ khác nhau, như làm mão răng, cầu răng sứ, dán Veneer sứ,... Mỗi kỹ thuật sẽ có độ phức tạp, độ chính xác và độ an toàn khác nhau, do đó giá cũng sẽ khác nhau. Ví dụ, dán Veneer sứ là kỹ thuật bọc răng sứ ít xâm lấn nhất, không cần mài răng nhiều, nhưng giá lại cao nhất, từ 5-12 triệu đồng/chiếc.

- Địa chỉ nha khoa thực hiện: Mỗi nha khoa sẽ có mức giá bọc răng sứ khác nhau, tùy thuộc vào uy tín, chất lượng, trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ và chính sách bảo hành của nha khoa đó. Bạn nên lựa chọn nha khoa có giá bọc răng sứ hợp lý, không quá rẻ cũng không quá đắt, đảm bảo chất lượng và an toàn cho răng miệng của bạn.

Bọc răng sứ giá rẻ nhất bao nhiêu?

Bọc răng sứ giá rẻ nhất hiện nay là bọc răng sứ kim loại hoặc răng sứ titan, chỉ từ 1-2 triệu đồng/chiếc. Tuy nhiên, loại răng sứ này có nhược điểm là không thẩm mỹ, dễ bị đen viền nướu, gây kích ứng cho mô mềm và có tuổi thọ thấp. Nếu bạn muốn bọc răng sứ giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao thì có thể sử dụng dịch vụ bọc răng sứ trả góp ở các cơ sở nha khoa uy tín.

Tóm lại, vừa rồi là những thông tin về phương pháp bọc răng răng sứ giá bao nhiêu tiền 1 chiếc. Hy vọng đã cung cấp cho quý bạn đọc kiến thức bổ ích.

>>>Xem thêm: https://nhakhoashark.vn/bang-gia-boc-rang-su-benh-vien-rang-ham-mat/