Ưu điểm nổi bật của phương pháp dán sứ Emax

Ưu điểm nổi bật của phương pháp dán sứ Emax Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2023

Ưu điểm nổi bật của phương pháp dán sứ Emax

Dán sứ emax là phương pháp phục hình răng được áp dụng rộng rãi với ưu điểm thực hiện nhanh, đem đến bề mặt chắc chắn như răng thật. Tuy nhiên khi áp dụng dán sứ Emax có bền không và nên thực hiện ở đâu, cần xem xét những thông tin từ bài viết để có thể nắm rõ nhất.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp dán sứ Emax

Ưu điểm của dán sứ Emax như thế nào?

Việc áp dụng dán sứ Emax trong quá trình phục hình răng thẩm mỹ được quan tâm nhiều trong những năm vừa qua. Và không ngẫu nhiên mà phương pháp này lại được đánh giá, quan tâm nhiều đến vậy. Thực tế dán sứ Emax có nhiều ưu điểm lớn khi áp dụng thực hiện 

Tính thẩm mỹ cao

Mặt dán sứ Emax được đánh giá là đem lại thẩm mỹ vượt trội hơn hẳn những phương pháp hiện có. Với màu sắc tự nhiên, có tính khuếch tán ánh sáng tự nhiên giống như răng thật. Mọi khuyết điểm kém duyên trên răng sẽ được áp dụng dán sứ Emax cải thiện hiệu quả, gần như không bị lộ khi giao tiếp. Phương pháp này thường được ứng dụng làm đẹp “nguyên hàm”.

Giữ lại răng thật

Mặt dán sứ Emax cứng và chắc chắn nên khi áp dụng lên bề mặt sẽ giúp cải thiện chức năng ăn nhai và gần như giống răng thật. Chưa kể ứng dụng phương pháp này hạn chế tình trạng mài răng, không bị tấn công bởi những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Nên dù có áp dụng thế nào cũng bảo toàn hiệu quả răng thật.

An toàn, hạn chế kích ứng

Dán sứ Emax được ứng dụng nhiều trong làm đẹp, phục hình răng bởi độ an toàn được kiểm chứng. Chất liệu sứ cao cấp, độ bền, dễ dàng tương thích với khoang miệng sau khi áp dụng. Khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không có cảm giác khó khăn trong ăn nhai vào thời gian đầu.

Hơn hết, phương pháp này không lo lắng về đen cổ răng, giữ được màu sắc tốt nhất. Hơn hết nó có thể tránh được tình trạng nhạy cảm, ngăn ngừa sự xuất hiện của những mảng bám xấu.

An toàn, hạn chế kích ứng

Xem thêm: Răng sứ Emax có bao nhiêu loại.

Hạn chế mài răng

Sở dĩ phương pháp này được lựa chọn nhiều vì việc can thiệp mài răng cực thấp. Vì miếng dán sứ có kích thước 0.2-0.6mm, bác sĩ chỉ cần mài một lớp siêu mỏng có thể dán sứ Emax trên bề mặt. Do đó, phương pháp này được áp dụng hiệu quả trong việc phục hình răng, hạn chế những đau đớn và ảnh hưởng xấu.

Ngăn ngừa mảng bám xuất hiện

Dán sứ Emax có khả năng ngăn ngừa dấu hiệu vi khuẩn hay mảng bám tồn tại. Nhờ đó việc bảo vệ và chăm sóc răng miệng dễ dàng hơn, những người áp dụng phương pháp này sẽ không lo lắng quá nhiều về những bệnh lý nha khoa.

Tuổi thọ lâu dài

Dán sứ emax có bền không? Nhiều người nghĩ dán sứ Emax có bề mặt mỏng nên không có tính chắc chắn, dễ dàng bị những ảnh hưởng và tác động từ bên ngoài. Tuy nhiên ít ai biết phương pháp này được đánh giá có tuổi thọ cực lâu. Bởi sứ Emax chắc chắn, độ bền cao, khó gãy, vỡ bởi những tác động từ bên ngoài.

Chi phí thấp

Áp dụng dán sứ Emax có chi phí thấp hơn so với những phương pháp cùng loại. Khách hàng thực hiện có thể vừa tiết kiệm được một khoản chi phí lớn, vừa đảm bảo được kết quả an toàn, ổn định như mong muốn.

Răng sứ Emax có chi phí thực hiện thấp

Thời gian hồi phục nhanh

Ưu điểm lớn của mặt dán sứ Emax chính là có thời gian ổn định nhanh, hiệu quả lâu dài, Khách hàng khi áp dụng phương pháp này không phải mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo được những hiệu quả vượt trội. 

Nhìn chung, phương pháp dán sứ Emax đem lại khá nhiều những ưu điểm khác nhau cho người thực hiện. Đây được xem là giải pháp phục hình răng sứ an toàn nên được lựa chọn.

Thông tin về dán sứ Emax có bền không đã được cập nhật cụ thể trên bài viết. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn Nha khoa Shark ứng dụng những công nghệ an toàn để sớm có được nụ cười đẹp như mong đợi.