Các lợi ích tuyệt vời khi thực hiện dán sứ Veneer

Các lợi ích tuyệt vời khi thực hiện dán sứ Veneer Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2023

Các lợi ích tuyệt vời khi thực hiện dán sứ Veneer

Dán răng sứ có tốt không? Câu trả lời là , vì áp dụng phương pháp dán sứ veneer sẽ làm thay đổi hình dạng, màu sắc và kích thước của răng, giúp răng đồng đều và đẹp hơn. Ngoài ra, màu sắc của mặt dán sứ rất tự nhiên nên bạn có thể tự tin hơn khi cười.


Dán sứ veneer không cần mài răng là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người đắn đo có nên dán sứ veneer không, hay dán sứ veneer có nguy hiểm không… Trước hết bạn cần biết dán sứ veneer có tốt không, bạn nên xem ưu điểm của các phương án này và rồi quyết định có nên làm mặt dán sứ hay không

Ít ảnh hưởng đến răng thật

Nhiều người muốn có hàm răng đẹp hơn nên có ý định bọc răng sứ. Tuy nhiên, biết vậy nhưng tôi không muốn thực hiện vì phương pháp này xâm lấn quá nhiều đến răng, khiến răng yếu và dễ bị vi khuẩn tấn công. Điều này có thể dẫn đến nhiều bệnh răng miệng và thậm chí là mất răng.

Nếu như phương pháp bọc răng sứ bác sĩ cần mài răng khá nhiều thì mặt dán sứ veneer chỉ mài một lớp rất mỏng nên sẽ không làm tổn thương bề mặt răng và ít dẫn đến chết tủy. Không có điều trị tủy đã được thực hiện. Do đó, những phương án không cần răng hàm hoặc có ít răng hàm bên ngoài được nhiều người quan tâm hơn. Trong số các lựa chọn nha khoa thẩm mỹ, mặt dán sứ phù hợp với tiêu chí này. Răng thật được bảo tồn một cách tối đa, không bị tác động và xâm lấn.


Không đau, không ê buốt

Vì không mài răng hoặc rất ít khi mài nên chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy đau nhức hay ê buốt như khi bọc răng sứ. Trừ trường hợp bác sĩ tay nghề kém, mặt răng hàm không được mài đúng tỷ lệ hoặc mặt dán sứ xâm lấn vùng nướu quá nhiều thì mới có thể dẫn đến đau nhức, ê buốt răng.


Đọc thêm: Dán răng sứ Veneer ở đâu tốt TPHCM.

Tiết kiệm thời gian

Dán sứ veneer được thực hiện khá nhanh chóng và có thể nhìn thấy ngay kết quả. Đồng thời, sau khi keo khô cứng thì chỉ mất khoảng 2 tiếng để miếng dán sứ có thể ăn nhai bình thường.

Bọc răng sứ có bền không? Mặt dán sứ có thể chịu lực tốt, bền chắc và không dễ gãy vỡ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng hoàn toàn yên tâm sẽ không gặp vấn đề gì với miếng dán.

Theo nghiên cứu, mặt dán sứ có tuổi thọ lên đến 10 năm nên bạn không cần đến nha khoa để sửa chữa hay thay thế, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Tự nhiên như răng thật

Nhiều khách hàng cho biết sau khi dán sứ veneer họ vẫn có thể ăn uống như bình thường. Ngoài ra, mặt dán sứ veneer được chế tác tỉ mỉ phù hợp với hình thể răng của từng người nên trông rất tự nhiên. Hơn nữa, mặt dán sứ có màu sắc giống như răng thật nên rất thẩm mỹ. Do đó, người đối diện khó có thể nhận ra đây là răng giả.

Đồng thời, do không có thành phần kim loại nên mặt dán sứ toàn sứ sẽ không bị xuống màu theo thời gian.

Chi phí hợp lý

Chi phí thực hiện mặt dán sứ veneer hiện nay rất hợp lý. Tại Nha khoa Shark, bạn có thể sử dụng dịch vụ này với giá 6.000.000 VNĐ/răng.


Tóm lại, vừa rồi là những lợi ích tuyệt vời khi thực hiện kỹ thuật dán sứ, hi vọng đã cung cấp kiến thức bổ ích dành cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được phương pháp phục hình răng hợp lý để có hàm răng thật đẹp và nụ cười như ý.

Đọc thêm: Dán răng sứ Veneer loại nào giá rẻ và tốt nhất?