Bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền? Có đắc không?

Bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền? Có đắc không? Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2023

Bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền? Có đắc không?

Phương pháp bọc răng sứ cercon thẩm mỹ đem lại hiệu quả phục hình răng cao vượt trội và nhận được sự yêu thích từ nhiều khách hàng. Tuy nhiên, bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu hay chi phí dán sứ cercon có đắt không lại trở thành nỗi băn khoăn phổ biến. Bài viết sau Nha khoa Shark sẽ giúp tìm hiểu chi tiết và đầy đủ về vấn đề này.

Bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền? Có đắc không?

Phương pháp bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu? Chi tiết mỗi loại cụ thể

Bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc chủ yếu vào các loại răng sứ cercon mà bạn lựa chọn thực tế. Trên thị trường hiện nay có hai loại răng cercon hiện đại, thẩm mỹ cao và được chuyên gia đánh giá tốt như sau:

Răng sứ cercon zirconia hiện đại hàng đầu

Theo khảo sát từ nha khoa Shark, giá bọc răng sứ cercon zirconia hiện nay trên thị trường sẽ dao động và thay đổi trong khoảng từ 5.000.000 - 6.000.000 VNĐ/ răng

Đây là loại răng được chế tác từ chất liệu toàn sứ hiện đại hàng đầu hiện nay. Hơn nữa, khung bên trong răng được sản xuất bởi zirconia bền bỉ, còn phần ngoài mão sứ là lớp cercon kiss thẩm mỹ cao với độ trắng tự nhiên như răng thật.

Cũng chính nhờ những ưu điểm nổi trội kể trên mà ngày nay bọc răng sứ bằng cercon zirconia được xem là giải pháp và lựa chọn toàn diện giúp khôi phục khuyết điểm tại răng thật.

Răng sứ cercon zirconia

Răng sứ cercon ht cao cấp nổi tiếng

Như đã chia sẻ, nói đến bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu thì còn phải xem xét vào các loại răng sứ cercon bạn quyết định lựa chọn. Ngày nay, ngoài cercon zirconia thì cercon ht cao cấp cũng là lựa chọn ưu tiên của nhiều tín đồ làm đẹp thời hiện đại.

Theo đó, giá bọc răng sứ cercon ht dao động khoảng từ 3.000.000 - 8.000.000 VNĐ/ răng. Mức giá này sẽ chênh lệch và thay đổi rất nhiều dựa vào thời điểm bọc răng, kỹ thuật nha khoa và địa chỉ bọc răng sứ cercon thực tế. 

Do đó, bạn nên tham khảo thông tin một cách kỹ càng, đa chiều trước khi quyết định phục hình răng thẩm mỹ.

Nhắc đến phương pháp bọc răng sứ cercon ht, chắc hẳn nhiều người sẽ phải ngạc nhiên bởi loại răng này vừa có tính chịu lực tốt, vừa đem đến hiệu quả thẩm mỹ toàn diện cho tổng thể hàm răng thật của người dùng.

Hơn nữa, quy trình bọc răng sứ cercon xt cũng khá đơn giản, đảm bảo không gây xâm lấn men răng và tủy răng nên được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tin cậy lựa chọn để sở hữu hàm răng như ý.

Tùy thuộc vào tình trạng răng bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền?

Bên cạnh các loại răng sứ cercon thì bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền còn chịu sự ảnh hưởng trực tiếp vào tình hình răng miệng thực tế của khách hàng. Đây cũng chính là lý do vì sao mà hầu hết các phòng nha khoa hiện nay đều tiến hành kiểm tra răng miệng kỹ càng trước khi chỉ định bọc răng sứ.

Trường hợp khách hàng có sức khỏe răng miệng tốt, không có tiền sử hay đang mắc các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm như viêm nha chu, viêm nướu, viêm chân răng thì sẽ được bác sĩ tư vấn lựa chọn phương pháp bọc răng sứ cercon phù hợp.

Tùy thuộc vào tình trạng răng bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền?

Ở những đối tượng này, chi phí dán sứ cercon sẽ khá phải chăng và không bị thay đổi quá nhiều so với bảng giá được đưa ra trên thị trường. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm quyết định phục hình răng thẩm mỹ bằng cách bọc răng sứ cercon.

Tuy nhiên, nếu chẳng may bạn đang mắc phải các bệnh về răng miệng hoặc nguy hiểm hơn là men răng quá yếu thì bác sĩ sẽ phải chỉ định điều trị triệt để toàn bộ các vấn đề kể trên.

Do đó, giá bọc răng sứ cercon sẽ được tính bao gồm các chi phí điều trị bệnh răng miệng và cao hơn nhiều so với những người khỏe mạnh bình thường.

Tóm lại, để biết được bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu, bạn cần phải thăm khám kỹ càng tại địa chỉ bọc răng sứ uy tín. Việc này sẽ giúp bạn biết được tình trạng sức khỏe răng thực tế của bạn thân cũng như được tư vấn chi tiết về các loại răng cercon phù hợp, đem đến hiệu quả cao và giá thành phải chăng nhất.