Các phương pháp niềng răng không mắc cài nổi tiếng hiện nay

Các phương pháp niềng răng không mắc cài nổi tiếng hiện nay Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2023

Các phương pháp niềng răng không mắc cài nổi tiếng hiện nay

Trong lĩnh vực nha khoa hiện đại, bạn có thể tham khảo nhiều phương pháp niềng răng không mắc cài đến từ các thương hiệu khác nhau. Dưới đây là ba loại phổ biến, được ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Niềng răng trong suốt Invisalign hiện đại và tân tiến hàng đầu

Niềng răng không mắc cài Invisalign sử dụng loại khay niềng trong suốt chế tác từ chất liệu Smarttrack cao cấp. Chất liệu này bản chất là polyme có khả năng kiểm soát hiệu quả và điều chỉnh chuyển động của răng bên trong cung hàm.

Một số ưu điểm của phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign hiện đại:

  • Chất liệu Smarttrack sản xuất khay niềng được thiết kế thông minh, giúp truyền lực nhẹ nhàng và linh hoạt, từ đó hạn chế tối đa cảm giác đau nhức, khó chịu cho người dùng.

  • Khay trong suốt Invisalign có kích thước ôm sát răng thật, đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối với cấu trúc răng. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ có được cảm giác thoải mái, thư giãn nhất trong suốt thời gian đeo khay niềng.

  • Phương pháp niềng răng bằng khay niềng trong suốt giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian phục hình thẩm mỹ so với các phương pháp niềng răng truyền thống trước đây.

Bên cạnh các ưu điểm nổi trội kể trên thì phương pháp niềng răng khay trong suốt Invisalign tồn tại nhược điểm nhỏ là chi phí khá cao và không phải ai cũng đáp ứng được.

Niềng răng 3D Clear Aligner cao cấp

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp “chân chính” và muốn sớm sở hữu hàm răng đều đẹp hoàn mỹ thì có thể tham khảo phương pháp niềng răng 3D Clear Aligner cao cấp. 

Phương pháp này được xem là phiên bản nâng cấp của niềng răng trong suốt Invisalign trước đây, giúp khắc phục gần như triệt để các vấn đề hiện có tại răng miệng một cách hiệu quả cao, an toàn tối đa. 

Ưu điểm bạn nên biết của phương pháp niềng răng 3D Clear Aligner:

  • Phương pháp niềng răng 3D Clear Aligner được khuyến khích áp dụng cho những trường hợp có răng mọc lệch ở mức độ vừa phải, chưa quá nặng nề.

  • Chi phí thực hiện phương pháp niềng răng 3D Clear Aligner hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người dân Việt Nam hiện nay.

  • Tương tự như phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign thì 3D Clear Aligner cũng có thể dễ dàng, thuận tiện tháo lắp hàng ngày để vệ sinh răng miệng và đảm bảo hoạt động ăn uống, sinh hoạt cá nhân.

  • Phương pháp niềng răng 3D Clear Aligner được đánh giá cao về độ an toàn với sức khỏe, phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý viêm nhiễm dễ xảy ra bên trong khoang miệng.

Ngoài các ưu điểm nổi trội kể trên thì phương pháp niềng răng 3D Clear Aligner có một số nhược điểm như sau:

  • Hiệu quả phục hình răng của phương pháp niềng răng 3D Clear Aligner không được đánh giá cao bằng niềng răng trong suốt Invisalign.

  • Thời gian niềng răng bằng 3D Clear Aligner có thể kéo dài và dễ xảy ra sai sót trong quá trình phục hình nếu như trình độ bác sĩ kém, thiếu kinh nghiệm chuyên môn.


Niềng răng trong suốt ECligner thẩm mỹ cao

Phương pháp niềng răng trong suốt ECligner đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao vượt trội, giúp căn chỉnh răng mọc lệch về chuẩn vị trí trên cung hàm mà không cần phải sử dụng hệ thống mắc cài hay dây cung cồng kềnh.

Các ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp niềng răng trong suốt ECligner:

  • Chi phí phục hình thẩm mỹ của phương pháp niềng răng trong suốt ECligner khá rẻ và phù hợp với đa số điều kiện kinh tế của nhiều người hiện nay.

  • Phương pháp niềng răng trong suốt ECligner được đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ, giúp người dùng sớm sở hữu được hàm răng duyên dáng, trắng đều và tự tin.

  • Trong suốt quá trình phục hình, bạn có thể dễ dàng tháo rời và lắp vào khay niềng trong suốt ECligner.

Bên cạnh đó, phương pháp niềng răng trong suốt ECligner cũng tồn tại một vài nhược điểm nhỏ như sau:

  • Thời gian hoàn tất liệu trình niềng răng trong suốt kéo dài, gây ra một số bất tiện với người dùng.
  • Hiệu quả niềng răng thẩm mỹ không được đánh giá cao bằng các phương pháp niềng răng không mắc cài khác.

Vì sao phương pháp niềng răng không mắc cài lại có chi phí cao?

Mặc dù niềng răng không mắc cài được đánh giá rất cao về hiệu quả phục hình cũng như giá trị thẩm mỹ nhưng nhiều người vẫn băn khoăn về giá thành của phương pháp này.

Vậy tại sao phương pháp niềng răng không mắc cài lại có chi phí đắt đỏ hơn so với các phương pháp truyền thống khác?

Tiện lợi: Đầu tiên, niềng răng không sử dụng mắc cài giúp khắc phục nhược điểm cồng kềnh, bất tiện của phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài kim loại hay mắc cài làm bằng sứ.

Thẩm mỹ: Niềng răng không mắc cài sử dụng khay niềng làm từ chất liệu nhựa dẻo trong suốt để căn chỉnh răng mọc lệch. Hơn thế nữa, khay niềng này cũng được thiết kế thông minh, ôm sát cấu trúc răng thật, giúp đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ toàn diện.

An toàn: Phương pháp niềng răng không mắc cài được đánh giá rất cao về tính an toàn bởi chất liệu nhựa dẻo được kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ trước khi chế tác tại phòng nha khoa vô khuẩn. Khi đeo khay niềng này, người dùng sẽ không gặp phải bất kỳ cảm giác khó chịu, cộm vướng hay bức bối nào giống như mắc cài kim loại hay sứ truyền thống trước đây.

Công nghệ cao: Để niềng răng không mắc cài đạt được thành công như mong muốn, bác sĩ sẽ phải lấy dấu răng thật bằng thạch cao, đồng thời ứng dụng công nghệ kỹ thuật số 3D hiện đại, giúp đảm bảo hiệu quả phục hình răng tốt nhất.

Với những ưu điểm và tính năng nổi bật kể trên, phương pháp niềng răng không sử dụng mắc cài ngày càng được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng, lựa chọn. Bởi vậy, dù có giá thành “nhỉnh” hơn, nhưng phương pháp này vẫn được xem là giải pháp ưu tiên, đem lại hiệu quả toàn diện và được áp dụng phổ biến tại các phòng khám nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng. 

Tại sao nên thực hiện niềng răng không mắc cài tại nha khoa Shark?

Để phương pháp niềng răng không mắc cài phát huy tối đa hiệu quả phục hình và giá trị thẩm mỹ toàn diện thì bạn cần phải lựa chọn địa chỉ niềng uy tín như nha khoa Shark.

Cùng tìm hiểu một số thông tin cũng như ưu điểm nổi bật của nha khoa Shark ngay dưới đây:

Đội ngũ bác sĩ nha khoa đầu ngành chuyên nghiệp

Đến với hệ thống nha khoa Shark, toàn bộ các quy trình niềng răng thẩm mỹ, trám răng, bọc răng sứ, dán sứ Veneer,.... đều được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa đầu ngành có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

Các bác sĩ làm việc tại nha khoa Shark được đào tạo theo giáo trình bài bản, cao cấp tại các trường Y khoa danh tiếng cả trong nước lẫn quốc tế. Hơn thế nữa, họ cũng là những người thầy thuốc tâm huyết, luôn mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, hài lòng nhất.

Hệ thống thiết bị nha khoa nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu

Nha khoa Shark chú trọng đầu tư, trang bị đầy đủ hệ thống các loại máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại, đảm bảo cho quy trình niềng răng trong suốt diễn ra thuận lợi, tiết kiệm thời gian, hiệu quả cao nhất. 

Hầu hết máy móc, thiết bị sử dụng tại nha khoa Shark được kiểm định nghiêm ngặt, lựa chọn kỹ lưỡng và nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia lớn tại Châu Âu, giúp cho khách hàng yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ.

Nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình

Tại nha khoa Shark, khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn giải đáp một cách tận tình toàn bộ các thắc mắc, băn khoăn trong suốt quá trình niềng răng trong suốt thẩm mỹ.

100% khách hàng đều phản hồi hài lòng, ưng ý, thỏa mãn với chính sách và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại hệ thống nha khoa Shark.

Bảng giá niềng răng chi tiết và cạnh tranh

Toàn bộ bảng giá về chi phí niềng răng được nha khoa Shark công khai tới khách hàng rõ ràng, minh bạch. Chi phí này được thỏa thuận, thống nhất giữa nha khoa Shark và khách hàng trước khi tiến hành phục hình răng. 

Ngoài ra, nha khoa Shark cũng cam kết chắc chắn không để khách hàng phải trả thêm khoản phí nào không báo trước trong và sau quá trình niềng răng trong suốt.Niềng răng không mắc cài là phương pháp thẩm mỹ hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp chokhách hàng sớm có được một hàm răng đều như ý cùng nụ cười cân đối, duyên dáng, tựtin. Nha khoa Shark hy vọng rằng, những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn có thêm hiểu biết về niềng răng không mắc cài, từ đó sớm quyết định phục hình răng phù hợp, hiệu quả cao.

Đọc thêm: Niềng răng hô và các phương pháp tốt nhất hiện nay.