Răng sứ DDBIO có tốt không? Có bền không?

Răng sứ DDBIO có tốt không? Có bền không? Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Tư, 10 tháng 5, 2023

Răng sứ DDBIO có tốt không? Có bền không?

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa giúp khắc phục khiếm khuyết răng miệng hiệu quả. Với sự phát triển của công nghệ nha khoa, nhiều loại răng sứ đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, dòng răng sứ DDBIO đang được ưa chuộng gần đây. Vậy thực hư vật liệu này ra sao? Cách chăm sóc như thế nào? Cùng Nha khoa Shark tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới nhé.

Răng sứ DDBIO là gì?

Chất liệu răng sứ DDBIO đến từ nước Đức xinh đẹp. Vì có thành phần chính là zirconia nên vật liệu này có nhiều đặc tính giống răng thật về tính thẩm mỹ và khả năng chịu lực. Vì vậy, chúng được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Ngoài ra, chất liệu này còn khắc phục được các khuyết điểm của răng sứ kim loại nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nó không chỉ tô điểm thêm vẻ đẹp cho nụ cười cuốn hút mà còn giúp răng hàm chắc khỏe theo thời gian. Đây là một trong những loại răng giả toàn sứ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.


Răng toàn sứ DDBIO có bền không? Có tốt không?

Răng toàn sứ DDBIO có bền không? Đây là một trong những vấn đề được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Muốn biết sản phẩm này có tốt không hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm vượt trội của răng sứ SHARK DENTAL nhé.


Xem thêm: Có bao nhiêu loại răng sứ, loại nào tốt nhất?

Tương thích sinh học cao và an toàn

Bởi nó được làm hoàn toàn bằng sứ zirconia và không chứa tạp chất kim loại. Răng DDBIO có tính an toàn sinh học cao và tương thích với cơ thể con người. Chúng không gây phản ứng oxy hóa trong môi trường miệng nên khách hàng có thể yên tâm ăn uống. Do đó, vật liệu này là một giải pháp lý tưởng cho những người bị dị ứng kim loại. Ngoài việc bảo vệ răng tối đa, mặt dán sứ này còn hạn chế tối đa tình trạng hôi miệng, mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày.


Tính thẩm mỹ tuyệt vời

Đây được coi là ưu điểm lớn của răng sứ DDBIO. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn có nụ cười cuốn hút mà còn có hàm răng trắng và đều. Đặc biệt, chúng khắc phục được khuyết điểm thâm đen viền nướu. Bạn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ và an toàn sức khỏe.

Màu sắc và độ bóng của răng DDBIO hoàn toàn giống như răng thật. Ngoài ra, răng giả khó có thể nhìn thấy bằng mắt thường nên khách hàng không phải lo lắng. Từ đó, người dùng có thể cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Độ bền hoàn hảo

Răng DDBIO có độ bền vượt trội trong số các loại răng sứ không kim loại. Tuổi thọ của chúng có thể lên tới 10 đến 15 năm, gấp 4 lần so với răng thật. Trong một số trường hợp, người dùng được chăm sóc tốt có thể sống lâu. Do độ bền cao nên khách hàng có thể ăn nhai thoải mái mà không sợ bị vỡ vụn hay khô cứng.


Độ chính xác cao

Được trau chuốt bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại, răng sứ DDBIO có độ chính xác cao và độ khít sát với cùi răng cao. Đặc biệt, màu sắc và hình dáng của nó hoàn toàn giống với răng thật khiến khách hàng rất hài lòng.

Đặc biệt, nếu sử dụng chất liệu này, khách hàng có thể bảo tồn răng thật một cách tối đa. Do bác sĩ không phải mài nhiều nên tránh được cảm giác đau nhức, khó chịu.

Giá cả hợp lý

So với các loại răng toàn sứ khác, DDBIO có mức giá phải chăng, hợp lý phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy, sản phẩm dễ dàng được người tiêu dùng chấp nhận. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi những ưu điểm vượt trội và giá thành vô cùng hợp lý.


Đọc thêm: Răng sứ DDBIO giá bao nhiêu tiền?


Hi vọng nội dung về răng sứ DDBIO này hữu ích với bạn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Nha khoa Shark 1800 2069 hoặc đến trực tiếp phòng khám. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn.