Niềng 1 cái răng bao nhiêu tiền? Giá có cao không?

Niềng 1 cái răng bao nhiêu tiền? Giá có cao không? Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2023

Niềng 1 cái răng bao nhiêu tiền? Giá có cao không?

Niềng 1 cái răng vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ, do đó có khá nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề này. Trong đó, niềng 1 cái răng bao nhiêu tiền, niềng 1 cái răng có tiết kiệm hơn không và phụ thuộc vào yếu tố nào là những thắc mắc thường thấy.

Niềng 1 răng có tiết kiệm hơn không?

Niềng 1 cái răng có tiết kiệm hơn không là thắc mắc chung thường thấy ở nhiều người, có khá nhiều ý kiến cho rằng niềng 1 cái răng sẽ tiết kiệm và rẻ hơn rất nhiều, tuy nhiên, các chuyên gia nha khoa lại không đồng tình với ý kiến này. Theo ý kiến từ các bác sĩ chuyên môn, niềng 1 cái răng có tiết kiệm hay không còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như: Khí cụ chỉnh nha, phương pháp niềng răng, tình trạng răng,... Chính vì vậy rất khó để ước tính chi phí niềng 1 cái răng trong một trường hợp cụ thể nào đó. Mặt khác, không phải trường hợp bất kể nào cũng có thể áp dụng kỹ thuật niềng 1 cái răng, để biết mình có thể sử dụng dịch vụ này hay không, bạn cần đến sự tư vấn của các bác sĩ nha khoa uy tín.

Niềng 1 cái răng bao nhiêu tiền?

Tương tự như kỹ thuật niềng răng toàn hàm, niềng 1 cái răng cũng hỗ trợ cải thiện khá tốt tính thẩm mỹ của hàm răng. Đây là kỹ thuật chỉnh nha cần được thực hiện tại những cơ sở nha khoa uy tín để ngăn ngừa hiệu quả những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Hiện nay, nha khoa Shark là một trong những cơ sở nha khoa uy tín nhất trên địa bàn TPHCM. Là nơi quy tụ các chuyên gia nha khoa hàng đầu cùng trang thiết bị và máy móc hiện đại, nha khoa Shark sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm và an toàn tuyệt đối khi niềng răng.

Niềng 1 cái răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Chi phí niềng 1 cái răng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, mỗi một trường hợp sẽ có một mức giá riêng biệt. 02 yếu tố chủ yếu quyết định đến niềng 1 cái răng bao nhiêu tiền chính là: Tình trạng răng và phương pháp niềng răng. Tình trạng răng Tình trạng răng và tình hình sức khỏe răng miệng chính là yếu tố tiên quyết nhất làm ảnh hưởng đến chi phí niềng 1 cái răng. Vì mỗi trường hợp khác sau sẽ cần thao tác và thời gian chỉnh nha khác nhau, chính vì vậy, yếu tố này sẽ tạo nên sự chênh lệch đáng kể về giá niềng 1 cái răng ở mỗi người.

Để kỹ thuật niềng 1 cái răng đem lại hiệu quả cao nhất, bạn cần đến sự hỗ trợ của các bác sĩ nha khoa uy tín và thực hiện quy trình niềng răng chuẩn chỉnh tương tự như niềng răng toàn hàm. Đồng thời, các bệnh lý về răng miệng cần được giải quyết triệt để (nếu có) trước khi thực hiện niềng răng. Nếu tình trạng răng phức tạp và có nhiều vấn đề cần xử lý thì chi phí niềng 1 cái răng sẽ tăng lên theo mức tương ứng. Tình trạng răng càng phức tạp, chi phí niềng càng cao Phương pháp niềng Đi cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ của khoa học và công nghệ, niềng răng hiện nay được thực hiện với rất nhiều những phương pháp khác nhau như: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt,.. Mỗi một phương pháp niềng răng sẽ có một mức phí tương ứng. Tuy nhiên mức phí này sẽ không chênh lệch quá nhiều. Nhìn chung, niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng có chi phí thấp nhất, và niềng răng trong suốt là phương pháp có chi phí cao nhất.

Nha khoa Shark Dental - Niềng răng cao cấp hàng đầu Việt Nam

Nha khoa Shark là một trong những cơ sở nha khoa uy tín nhất hiện nay về kỹ thuật niềng răng toàn hàm nói chung và niềng 1 cái răng nói riêng. Nha khoa Shark chính là nơi quy tụ đội ngũ các chuyên gia nha khoa hàng đầu được giới chuyên môn đánh giá cao. Các bác sĩ tại nha khoa Shark có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và nhiều năm được tu nghiệp trực tiếp tại Đức. Nha khoa Shark cung cấp cho khách hàng dịch vụ niềng răng có thể giải quyết tốt các tình trạng: Răng hô, răng móm, răng thưa, răng sứt mẻ,... từ đơn giản cho đến nghiêm trọng. Nha khoa Shark chính là nơi quy tụ đội ngũ các chuyên gia nha khoa hàng đầu Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ niềng 1 cái răng tại nha khoa Shark với những lý do sau đây: Nha khoa Shark là đơn vị có số lượng khách hàng tháo niềng hài lòng với kết quả thuộc hàng đầu tại Việt Nam. Với kết quả niềng răng như đã tư vấn, nha khoa Shark sẽ chịu 100% trách nhiệm nếu có bất cứ vấn đề không mong muốn nào xảy ra.


100% đội ngũ các bác sĩ tại nha khoa Shark được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật niềng răng và được cấp chứng chỉ hành nghề bởi Bộ Y tế. Nha khoa Shark trang bị hệ thống trang thiết bị và máy móc tốt nhất thế giới,được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, chuẩn công nghệ Đức. Nha khoa Shark được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có giấy tờ chứng chỉ rõ ràng, minh bạch. Đối với thắc mắc niềng 1 cái răng bao nhiêu tiền, các chuyên gia tại nha khoa Shark đã giúp bạn giải đáp thông qua những thông tin vừa rồi. Nếu vẫn còn thắc mắc cần được hỗ trợ, hãy liên hệ với Nha khoa Shark ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ. Xem thêm: Niềng răng là gì, lợi ích khi niềng răng.