Quy Trình Làm Răng Kim Cương Và Chi Phí Thực Hiện

Quy Trình Làm Răng Kim Cương Và Chi Phí Thực Hiện Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2023

Quy Trình Làm Răng Kim Cương Và Chi Phí Thực Hiện

Dù mới xuất hiện chỉ trong vài năm gần đây nhưng răng kim cương đang dần chiếm ưu thế và được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ thuộc tầng lớp lượng lưu. Vậy bạn đã biết gì về thủ thuật nha khoa thẩm mỹ này chưa, nhất là ưu, nhược điểm và giá thành thực hiện? Hãy cùng Nha khoa Shark tìm hiểu ngay sau đây.


Quy trình làm răng kim cương đúng chuẩn nha khoa

Nhiều người lầm tưởng người nổi tiếng mài răng thật rồi mới bọc răng sứ đính kim cương. Thậm chí, họ còn đính kim cương trực tiếp lên răng thật thông qua kỹ thuật tính toán.

Tuy nhiên, không phải vậy, Johnny Đặng đã phát minh ra một cách tuyệt vời để làm răng kim cương. Cách làm này cho phép người dùng tự do thay đổi mẫu mã, kích thước, màu sắc theo sở thích cá nhân.


Quá trình làm răng gồm các bước sau:


Bước 1: bác sĩ tìm hiểu nhu cầu và phác thảo mô hình răng sứ phù hợp cho khách hàng.

Bước 2: Lấy dấu răng thật của khách hàng bằng khí cụ đặc biệt.

Bước 3: Làm một chiếc răng giả có kích thước, tỷ lệ giống với răng thật và đảm bảo vừa khít với răng thật.

Bước 4: Dán kim cương lên hàm giả theo khuôn mẫu đã định sẵn với khách hàng.

Bước 5: Bàn giao và hướng dẫn khách hàng lắp răng giả kim cương lên răng thật.


Có thể thấy Johnny Đặng đã tạo ra một loại răng giả có thể tháo ra lắp vào dễ dàng cho khách hàng. Đó là lý do vì sao nam rapper Binz và nhiều sao nổi tiếng khác của Việt Nam sở hữu khuôn hàm đính đá mà răng thật vẫn nguyên vẹn. Ngoài ra, chúng có thể thường xuyên thay đổi nhiều kiểu dáng khác nhau.




Kỹ thuật đính kim cương lên răng hơi khác một chút, như sau:


Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn vị trí nên đính kim cương trên răng để loại bỏ các nguy cơ mắc bệnh lý răng miệng trước khi thực hiện.

Bước 2: Làm sạch bề mặt răng và khoang miệng, đánh dấu vị trí trên răng.

Bước 3: Đánh dấu viên kim cương bằng cách bôi một lượng keo lên răng rồi đặt viên kim cương lên trên. Giữ trong 15 giây và loại bỏ keo thừa. Xem thêm: Đá đính răng mua ở đâu?

Chi phí thực hiện kỹ thuật nha khoa làm răng kim cương

Trên thực tế, chi phí để thực hiện công nghệ này là bao nhiêu là điều mà nhiều người tò mò. Các chuyên gia cho biết câu hỏi này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như vị trí phẫu thuật, số lượng viên kim cương và kích cỡ được chọn để gắn vào răng.

Những viên kim cương được chọn để gắn vào răng có kích thước khác nhau và do đó có giá thành. Tùy theo kích cỡ (khoảng 1 ly, 1 ly rưỡi, 2 ly...) mà giá cả khác nhau, thường từ 500.000 - 900.000 đồng/cái. Một số địa chỉ còn nhận gắn kim cương tự nhiên hoặc cao cấp lên răng với giá cao từ 1.600.000 - 3.000.000 đồng/viên.




Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc trước khi thực hiện các dịch vụ trên. Thông tin do các cơ quan truyền thông cung cấp cũng cho thấy, trên thị trường đã xuất hiện loại đá quý, kim cương nhân tạo “nhái” làm từ nhựa. Do đó, khi bám vào răng, chúng dễ sứt mẻ, không bóng và nhanh chóng rơi ra. Tham khảo thêm: https://nhakhoashark.vn/boc-rang-su-diamond/