Làm răng sứ có bền không? Cách giữ độ bền cho răng sứ.

Làm răng sứ có bền không? Cách giữ độ bền cho răng sứ. Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2023

Làm răng sứ có bền không? Cách giữ độ bền cho răng sứ.

“Cái răng cái tóc là cái sừng của con người” – câu nói này nên luôn đúng, một mái tóc sang trọng và một nụ mỉm cười luôn có thể chiếm được thiện cảm của đối phương. Cuộc sống càng hiện đại và phát triển thì các phương pháp nha khoa nghệ thuật và thẩm mỹ càng có mặt trên thị trường theo yêu cầu của thời đại, với mong muốn mang lại sự tự tin và nụ cười cợt rạng rỡ cho người tiêu dùng. Một trong số đó là biện pháp dán bọc răng sứ veneer. Tuy nhiên, vô cùng nhiều người vẫn đang băn khoăn ko biết mặt dán sứ veneer có bền không?


Dán làm răng sứ là gì?

Dán sứ veneer là giải pháp làm đẹp răng tiến bộ, mặt dán sứ veneer có độ dày từ 0,3 – 0,5mm và có màu sắc tự nhiên như răng thật được dán lên bề mặt răng. Mục đích của dán sứ là làm cải thiện tính nghệ thuật bằng phương pháp thay đổi màu sắc, kích thước, hình dáng,…. Răng.

Thế mạnh của làm răng sứ

Mặt dán sứ có nhiều ưu thế như:

Có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao

Mặt dán sứ veneer sẽ giúp thay đổi hình dáng, màu sắc và kích thước của răng, từ đó giúp răng có màu sắc tự nhiên như răng thật, giúp các bạn hoàn toàn tự tin nở nụ cười cợt.

Ít ảnh hưởng tới răng thật

trường hợp dùng giải pháp bọc răng sứ, bác sĩ cần mài rất nhiều răng thì với mặt dán sứ veneer chỉ mài một lớp cực kỳ mỏng nên ko làm tổn thương bề mặt răng, ít hoại tử tủy và hầu như ko phải điều trị tủy. .

Chức năng nhai không bị ảnh hưởng

Do chỉ tác động trên bề mặt răng và không ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai nên các bạn có thể ăn uống như bình thường, tuy nhiên việc dùng lực quá mạnh sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của mặt dán sứ là ko phù hợp.


Xem thêm: https://nhakhoashark.vn/dan-su-veneer-gia/

Dán làm răng sứ có bền không?

Để trả lời thắc mắc “Răng sứ veneer có bền không” chúng mình phải xét đến vô cùng nhiều khía cạnh khác nhau như:

Chất lượng sứ.

Cơ sở y tế thực hiện dán sứ có uy tín không?

Tay nghề của đội ngũ y sĩ thực hiện dán sứ veneer.

hệ thống thiết bị y tế.

Chăm sóc răng miệng đúng phương pháp cho quý khách.

Độ bền của gạch

ví như đảm bảo rẻ các khía cạnh trên thì tuổi thọ trung bình của mặt dán sứ veneer là khoảng 10 – 15 năm. Là phương pháp làm trẻ trung tân tiến, có tuổi thọ hơi cao nên được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.



Làm thế nào để duy trì độ bền của mặt dán sứ veneer?

xung quanh việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín, trang thứ khang trang, hiện đại, y sĩ tay nghề cao thì việc chăm sóc răng miệng đúng phương pháp cũng ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ tiêu dùng của bọc răng sứ thẩm mỹ.

Kiêng ăn những gì?

tránh uống đồ uống sẫm màu.

giảm đi hút thuốc.

không dùng một hàm quá lâu, nhai đều cả hai bên.

tránh thức ăn quá ngọt, quá cứng hoặc quá dai.

ko sử dụng răng để mở nắp chai, xé bao bì, v.v.

Làm thế nào để chăm sóc răng của các bạn

Đánh răng thường xuyên và đúng bí quyết, đánh răng trước lúc đi ngủ, đánh răng sau khi ngủ dậy và đánh răng sau ba bữa ăn.

tiêu dùng một bàn chải mềm và có kích thước ưng ý.

kết hợp thêm nước súc miệng, chỉ nha khoa, chỉ nha khoa nước… để loại bỏ tối đa lượng thức ăn mắc kẹt giữa và trên bề mặt răng.

Hãy đi khám thầy thuốc thường xuyên, ít nhất 6 tháng một lần, để kiểm tra tình trạng của mặt dán sứ veneer và sức khỏe răng miệng tổng thể của bạn.

Thông tin Nha khoa Shark phân phối ở trên hy vọng sẽ giúp các bạn trả lời đc câu hỏi “dán bọc răng sứ thẩm mỹ có bền không” và phân phối những kiến thức hữu ích về chủ đề dán làm răng sứ. giả dụ muốn thực hiện phương pháp thẩm mỹ và nghệ thuật răng này, hãy chọn các cơ sở y tế uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao để thực hiện nhé.


Đọc ngay: https://nhakhoashark.vn/dan-su-emax-la-gi/