Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền hiện nay

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền hiện nay Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2023

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền hiện nay

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Chi tiết từng loại 

Chắc hẳn rất nhiều bạn đang quan tâm bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền đúng không nào? Chi phí bọc răng sứ trọn gói tùy thuộc vào chất liệu của răng sứ. Hiện nay răng sứ thẩm mỹ có 2 dòng chính là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Trong răng sứ không kim loại được chia 2 kỹ thuật là bọc sứ và dán sứ. Cụ thể giá răng sứ dao động theo từng loại như sau:



Bọc răng sứ kim loại giá bao nhiêu?

Răng sứ kim loại có cấu tạo khung sườn được làm từ kim loại thường như hợp kim Ni – Cr hoặc Co – Cr hoặc từ kim loại quý như bạc, vàng, kim cương. Chi phí bọc một răng sứ kim loại thường giao động từ 1.000.000 – 3.000.000 đồng. Răng sứ quý kim có giá giao động từ 10.000.000 đ – 20.000.000 đồng và có thể thay đổi theo thời giá. 

Độ cứng chắc cao, thẩm mỹ và ăn nhai tốt là những lợi ích vượt trội khi sử dụng răng sứ kim loại. Tuy nhiên đối với dòng răng sứ kim loại thường sẽ bị đen viền nướu sau một thời gian sử dụng, tuổi thọ chỉ tầm 5-7 năm nên chỉ nên sử dụng cho vùng răng trong – vùng răng không cần nhiều yếu tố thẩm mỹ. Bên cạnh đó, những bệnh nhân dị ứng kim loại cũng cần tránh sử dụng răng sứ kim loại để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể.



Bọc răng sứ không kim loại hay răng toàn sứ giá bao nhiêu?

Răng sứ toàn sứ hay còn được gọi là răng sứ không kim loại có chi phí khá cao tầm khoảng 7.000.000 đồng – 20.000.000 đồng tùy theo loại răng sứ. Bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ có thể thay đổi theo từng nha khoa. Đây là dòng răng sứ có cả khung sườn và lớp phủ đều được làm từ sứ nguyên khối, được thiết kế và chế tác theo công nghệ cao. So với răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ được ưa chuộng với nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Răng toàn sứ có hình dáng, vân răng, màu sắc, độ bóng tương đồng với răng thật, tạo nên độ thẩm mỹ hoàn hảo, tự nhiên, nhìn vào khó phân biệt được răng thật với răng sứ.

  • Độ bền và độ chịu lực cao hơn răng thật, giúp răng sứ thực hiện tốt chức năng ăn nhai, bạn có thể ăn nhai bình thường khi sử dụng răng sứ toàn sứ.

  • Nguyên liệu sứ lành tính, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng, an toàn tuyệt đối với cơ thể.

  • Răng sứ toàn sứ không bị đổi màu theo thời gian, dễ dàng vệ sinh, không gây viêm nướu, không gây hôi miệng hay biến chứng khác.

  • Tuổi thọ của răng sứ toàn sứ có thể lên đến 20 năm nếu được chăm sóc theo hướng dẫn của Bác sĩ.



Mặt dán sứ giá bao nhiêu tiền?

Mặt dán sứ sử dụng một mặt sứ có kích thước từ 0,2 – 0,6 mm dán vào bề mặt ngoài của răng để khắc phục những khuyết điểm về màu sắc, hình dáng răng. Do kích thước siêu mỏng nên khi lựa chọn dán sứ, Khách hàng sẽ không cần mài răng hoặc mài với tỷ lệ rất nhỏ. Nhờ đó bảo tồn được tối đa răng thật mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Mặt dán sứ có chi phí từ 6.000.000 đồng – 12.000.000 đồng tùy vào vật liệu sứ và kỹ thuật dán sứ.

Xem thêm: Bọc răng sứ có được vĩnh viễn không?