Bọc răng sứ 4 răng cửa có tốt không? Bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ 4 răng cửa có tốt không? Bao nhiêu tiền? Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2023

Bọc răng sứ 4 răng cửa có tốt không? Bao nhiêu tiền?

Bọc sứ là kỹ thuật nha khoa phổ biến, giúp cải thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ của nụ cười. Nhiều người tò mò răng bọc sứ 4 răng cửa đó được không? Giá bao nhiêu tiền? Vì sao nên bọc sứ 4 răng cửa thay vì 2? Để hiểu kỹ hơn về vấn đề này, hãy cùng Nha khoa Shark tham khảo qua bài viết dưới đây!


Kỹ thuật bọc răng sứ cho răng cửa


Sứ được bọc trong răng cửa là một công nghệ giả của răng. Phương pháp này giúp tái tạo tính thẩm mỹ và các chức năng nhai của răng của răng, vỡ, thối, vỡ tủy xương, men răng, ... khi thực hiện vương miện sứ, bác sĩ sẽ mài một phần của mô răng. Theo kích thước và điều kiện cụ thể của răng, tỷ lệ mô răng được loại bỏ là khác nhau.

Quá trình răng hàm xảy ra nhanh chóng trong vòng 10-15 phút. Sau khi hoàn thành việc mài cửa, bác sĩ tiếp tục lấy nhãn cằm và gửi nó đến phòng Labo để thiết kế vương miện bằng sứ bên phải. Nói chung, thời gian để thiết kế răng sứ là 1 ngày.

Sau khi hoàn thành bọc sứ của răng cửa, bạn sẽ có một nụ cười rạng rỡ quyến rũ. Ngoài ra, chức năng nhai cũng đã được cải thiện đáng kể.


Việc bọc răng sứ cho răng cửa phù hợp với các trường hợp sau:

  • Răng sáng, màu vàng và kháng sinh bị ô nhiễm bởi các phương pháp làm trắng không thể vượt qua.

  • Răng trước bị gãy và gãy.

  • Răng trước thưa thớt và mở.

  • Răng mặt trước khẽ hét lên.

  • Khoang phải xử lý tủy xương và khôi phục hình dạng của răng.



Xem thêm: Bọc răng sứ có vĩnh viễn không?

Bọc sứ 4 răng cửa có được không? Có tốt không?

Nhiều người lo lắng rằng bao phủ 4 chiếc răng sứ có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng. Trên thực tế, đối với mol bằng sứ chỉ có thể ảnh hưởng đến bề mặt của men, nhưng nó sẽ không xâm chiếm cấu trúc răng thật. Tất nhiên, nếu bạn chọn một bọc sứ trong trung tâm nha khoa, điều này có thể xảy ra và răng cửa ở răng không thể đạt được chất lượng và chất lượng tiêu chuẩn kém. Nếu theo các yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu của Bộ Y tế và Công nghệ và Yêu cầu của Hiệp hội Nha khoa Thế giới, sứ được bao phủ bởi răng sẽ trở thành giải pháp nha khoa tốt nhất cho một nụ cười.

Vương miện sứ mang lại nhiều lợi thế tuyệt vời của nhiều phương pháp răng. bao gồm:

Nghiền nát, nghiền nát và khoang đã được điều trị. Giúp hạn chế bệnh lý tái phát.

Cải thiện tình trạng của răng nhàm chán, trở thành màu vàng do ô nhiễm tiêu thụ hoặc kháng sinh trưởng thành.

Khôi phục hình dạng vật lý và chức năng của răng, chấn thương nghiêm trọng.

Đảm bảo vẻ đẹp cao, chẳng hạn như răng thật.

Độ bền tuyệt vời và cuộc sống dịch vụ dài hạn.


Vì vậy nếu bạn đang lăn tăn việc bọc sứ răng cửa ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng thì đừng lo lắng. Vì theo chuyên gia, bọc sứ cho răng cửa hoàn toàn không gây hại gì. Thay vào đó, chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của nụ cười được cải thiện rõ rệt.


Tại sao bọc sứ 4 răng cửa thay vì 2 răng?

Khi bạn đến nha khoa, sứ của bác sĩ bưu kiện thường đặt hàng 4 lần cắt răng thay vì 2 răng. Lý do là vì cấu trúc của răng người có tổng cộng 4 răng cửa. Những răng này có sự tương đồng giống nhau trong cấu trúc, hình dạng, chức năng và kích thước. Do đó, để đảm bảo tính thẩm mỹ, sứ nên bao phủ tất cả 4 răng.

Ngoài ra, nếu hai răng ở giữa có hình dạng lớn và hình con bướm, thì bọc bốn răng sứ sẽ giúp cắt răng. Do đó, việc cải thiện tính thẩm mỹ không ảnh hưởng đến chức năng nhai.

Bởi vì nếu răng cửa không cân bằng, nó sẽ gây ra các khớp hội tụ không tiêu chuẩn, sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên, không cần phải bao gồm 4 răng cửa, tùy thuộc vào sự lựa chọn và trạng thái của khách hàng.

Xem thêm: Bọc răng sứ 4 răng cửa giá bao nhiêu tiền?