Độ tuổi thích hợp với bọc răng sứ là bao nhiêu tuổi?

Độ tuổi thích hợp với bọc răng sứ là bao nhiêu tuổi? Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2023

Độ tuổi thích hợp với bọc răng sứ là bao nhiêu tuổi?

Bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng bị xỉn màu, sâu vỡ, sứt mẻ… tốt nhất hiện nay. Một câu hỏi được đặt ra là độ tuổi nào có thể thực hiện bọc răng sứ? Bài viết dưới đây nhakhoashark.vn sẽ giúp bạn có được câu trả lời phù hợp nhất, mời các bạn cùng tham khảo.


Độ tuổi thích hợp để bọc răng sứ thẩm mỹ

Về độ tuổi thực hiện bọc răng sứ, tùy từng người mà các bác sĩ sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên, điều kiện cần để bọc răng sứ là bệnh nhân phải có đủ răng vĩnh viễn. Nếu trẻ đang trong quá trình thay răng và răng vĩnh viễn chưa mọc đủ thì không nên làm răng sứ để tránh tình trạng lệch lạc hàm dưới sau này.

Trường hợp răng vĩnh viễn của trẻ đã mọc đủ nhưng lại bị sâu răng và tổn thương tủy, cha mẹ cần linh hoạt đưa trẻ đến gặp bác sĩ nha khoa. Tùy từng trường hợp mà nha sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Nếu bác sĩ cho rằng bạn có thể bọc răng sứ veneer thì bạn cứ yên tâm, quan trọng là bố mẹ nên đưa trẻ đến địa chỉ uy tín.

Nếu làm nhiều răng cần phải kiểm tra kỹ lưỡng. Bác sĩ đánh giá cấu trúc răng và xương hàm để xác định phương pháp phục hình an toàn nhất.


Ngoài 40 tuổi, răng đã bắt đầu bị tổn thương, sâu răng hoặc ngả màu trầm trọng thì cũng nên bọc răng sứ để duy trì sức khỏe răng miệng và tự tin hơn về chất lượng cuộc sống. giao tiếp hàng ngày.

- Răng đã điều trị tủy

Răng sau khi điều trị tủy có thể trở nên giòn và dễ bị vỡ khi ăn nhai nên việc đội mão sứ giống như đội mũ bảo hiểm xe máy để bảo vệ. Bạn sẽ cần phục hồi mão răng ngay sau khi điều trị tủy hoàn tất, điều này sẽ hỗ trợ răng tồn tại suốt đời.

– Răng bị sứt mẻ, mất nhiều vật liệu không hàn được trong lỗ, vết hàn lại bong ra

Răng bị đổi màu do hút thuốc, cà phê hoặc nhiễm màu kháng sinh mà không đáp ứng với tẩy trắng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể bọc răng sứ thẩm mỹ. Đối với những khách hàng mắc các bệnh về máu, cao huyết áp, tiểu đường bác sĩ khuyến cáo không nên thực hiện bọc răng sứ vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.



Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay - Nha Khoa Shark

Shark Dental tự hào là đơn vị nha khoa hàng đầu Việt Nam, mang lại nụ cười tự tin cho hàng ngàn khách hàng.

Không đau

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ là quy trình khép kín, được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài và hệ thống gây tê tại chỗ đảm bảo không đau trong và sau quá trình thực hiện.

Đội ngũ bác sĩ chất lượng cao

Tại Shark Dental, 100% bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, đã từng tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ và làm đẹp nụ cười trong và ngoài nước. Với triết lý “Giải pháp tốt nhất, can thiệp tối thiểu”, bạn có thể yên tâm rằng mình đang được điều trị với tiêu chuẩn y tế cao nhất.


Công nghệ thiết kế nụ cười, đầu tiên mô phỏng kết quả và sau đó thực hiện

Shark Dental đã ứng dụng thành công công nghệ thiết kế nụ cười để thiết kế nụ cười mô phỏng trên máy tính, cho phép bạn biết trước kết quả. Bạn sẽ chỉ làm điều này nếu bạn hài lòng với kết quả cuối cùng. Bạn cũng sẽ có một cuộc thảo luận chuyên sâu với bác sĩ về kế hoạch điều trị của bạn và nhờ nha sĩ tùy chỉnh một thiết kế theo sở thích của bạn.

giá cả phải chăng nhất

Shark Dental là một trong số rất ít cơ sở có xưởng làm răng giả toàn diện trong phòng khám của họ. Điều này giúp chúng tôi giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng, đảm bảo nguyên liệu nhập khẩu 100% là hàng chính hãng, tránh tình trạng hàng trôi nổi có xuất xứ từ Trung Quốc. Chế độ bảo hành, thay thế cũng được thực hiện nhanh chóng.




Bảo hành trọn đời lên đến 10 năm

Chất lượng sản phẩm y tế phần lớn phụ thuộc vào chất lượng con người. Chúng tôi cam kết về chất lượng của các bác sĩ và chất lượng điều trị của chúng tôi đến mức phòng khám sẵn sàng cung cấp Bảo đảm hoàn lại tiền 1:1 miễn phí trong tối đa 10 năm.

Ngoài ra, trong thời gian bảo hành, bộ phận chăm sóc khách hàng của Shark Dental sẽ gọi điện nhắc lịch bảo dưỡng và lấy cao răng miễn phí định kỳ 6 tháng/lần. Đây là chương trình duy nhất chỉ có tại Nha khoa Shark như một minh chứng cho chất lượng sản phẩm của chúng tôi.


Có thể bạn quan tâm: Trẻ 15 tuổi có nên bọc răng sứ không?