Top 3 loại trụ Implant Đức tốt nhất hiện nay

Top 3 loại trụ Implant Đức tốt nhất hiện nay Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2023

Top 3 loại trụ Implant Đức tốt nhất hiện nay

Top 3 trụ Implant Đức MIS C1, Alphadent và ICX được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Đảm bảo kết quả phục hình răng thẩm mỹ và an toàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về từng loại trụ trong bài viết sau.

Trụ cấy ghép Implant của Đức là gì?

Đức là quốc gia nổi tiếng với những trụ implant chất lượng, được các bác sĩ khuyên dùng trong nhiều ca phục hình mất răng như: mất 1 răng, mất nhiều răng hay mất toàn bộ răng.

Trụ Implant của Đức được cấy trực tiếp vào xương hàm, dễ dàng tích hợp ổn định và chắc chắn. Nhằm nâng đỡ chắc chắn mão răng sứ bên trên, đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai tốt nhất.

Một số loại trụ cầu của Đức thường được bác sĩ chỉ định dùng để cấy ghép implant, ví dụ như: trụ MIS C1, trụ Alphadent, trụ ICX… Trong đó, trụ MIS C1 được ưu tiên sử dụng trong trường hợp mất răng toàn hàm và thực hiện phương án All On 4. ./tất cả trong 6.


Trụ cấy ghép Implant của Đức là gì?

Các loại Implant nha khoa hiện nay ở Đức

3 loại trụ implant Đức chất lượng tốt được sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm:

Trụ cấy ghép implant MIS C1

Nổi bật nhất trong dòng implant của Đức ở thời điểm hiện tại là implant MIS C1, đã ra đời hơn 25 năm và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng CE của Châu Âu.

Khối MIS C1 nổi bật với thiết kế vòng ren kép với nền chuyển mạch tiên tiến bề mặt nhám góp phần mang lại độ bền cao và tăng khả năng bám vào xương hàm. Thân răng implant có hình vòm nên có thể giảm áp lực lên xương hàm, ngăn ngừa tình trạng tiêu xương.

Đặc biệt, loại thanh chống này hạn chế được các biến chứng như: viêm nhiễm quanh thanh chống, nứt hoặc gãy thanh chống, đào thải implant… Do đó, MIS C1 Đức luôn là lựa chọn của nhiều bác sĩ và bệnh nhân.

Về chi phí, giá của MIS C1 Implant dao động trong khoảng 24 – 26 triệu đồng/trụ, tùy chính sách của từng nha khoa.

Trụ cấy ghép implant MIS C1

Trụ Implant Alphadent

Alphadent là một loại implant được sản xuất bằng công nghệ 3D Active tiên tiến. Tạo bề mặt ưa nước có khả năng hút ion từ máu, có cấu trúc xốp đường kính dưới 2 mm, liên kết với nhau tạo thành bề mặt đa lớp.

Nhờ thiết kế này, mô xương có thể phát triển cả bên trong và giữa các lớp bề mặt của implant. Nhờ đó, sự tiếp xúc giữa mô xương và bề mặt implant được tăng lên rõ rệt, kích thích quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh chóng hơn.

Đặc tính bề mặt này cho phép tiến hành sửa chữa ở giai đoạn sớm hơn. Đặc biệt là trong trường hợp cấy ghép tức thời và phục hình ngay lập tức.

Chi phí trồng răng Implant Alphadent là 17-20 triệu/trụ.

Trụ Implant Alphadent

Trụ implant ICX 

Trụ Implant ICX được làm bằng vật liệu titan cấp 4 có độ tinh khiết cực cao, đảm bảo tích hợp xương và ổn định lâu dài.

Trụ được thiết kế dạng xoắn, bề mặt siêu thấm ướt giúp tăng diện tích tiếp xúc với xương hàm. Điều này thúc đẩy quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh chóng và giữ cho implant chắc chắn và bền bỉ.

Sử dụng implant ICX giúp rút ngắn thời gian phục hình và bệnh nhân sẽ sớm sở hữu hàm răng ăn nhai chắc khỏe.

Chi phí trồng răng bằng trụ implant ICX khá cao, dao động từ 30 – 33 triệu đồng/trụ.

Trụ implant ICX

Trên đây là tổng quan về các loại trụ implant của Đức đang được ưa chuộng và chất lượng cao hiện nay. Để biết loại trụ cầu nào phù hợp với chiếc răng bị mất của mình, bệnh nhân nên đến trực tiếp nha khoa. Bác sĩ thăm khám và tiến hành chụp CT để xác định tình trạng xương hàm từ đó chỉ định loại trụ implant phù hợp, đảm bảo phục hình như ý muốn đồng thời tối ưu chi phí.


Xem thêm: Trồng răng implant giá bao nhiêu.