Dán sứ Veneer Emax giá bao nhiêu, có đắt không?

Dán sứ Veneer Emax giá bao nhiêu, có đắt không? Tổng hợp kiến thức nha khoa

Hotline 1800.2069

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2023

Dán sứ Veneer Emax giá bao nhiêu, có đắt không?

Dán sứ Veneer Emax giá bao nhiêu, có đắt không là mối quan tâm, lo lắng của nhiều người hiện nay, nhất là những người đang có nhu cầu thẩm mỹ răng. Đây là phương pháp chỉnh nha hiện đại, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà và được ưa chuộng hàng đầu. Bài viết sau, nha khoa Shark sẽ giúp bạn hiểu rõ về dán sứ Veneer Emax.

Dán sứ Veneer Emax là phương pháp chỉnh nha hiện đại, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao

Dán sứ Veneer Emax là phương pháp gì?

Dán sứ Veneer Emax là kỹ thuật dán miếng dán được sản xuất từ chất liệu Emax lên răng thật. Theo nghiên cứu, chất liệu này có cấu tạo chính là hoạt chất Lithium Disilicate. Đây là chất có màu trắng đục, sở hữu tính năng khuếch tán ánh sáng tương đồng với hàm răng thật.

Bên cạnh đó, miếng dán sứ Veneer Emax còn được thiết kế với kích thước siêu mỏng, chỉ khoảng 0,2 đến 0,6mm giúp bám chặt lên bề mặt răng thật, đem đến khả năng chịu lực cực tốt, độ bền tối ưu.

So với phương pháp bọc răng sứ truyền thống lâu đời, dán sứ Veneer Emax được đánh giá cao hơn về tính thẩm mỹ. Dán sứ Veneer Emax có tỷ lệ mài răng thấp hơn nên không gây tình trạng xâm lấn hay ảnh hưởng đến cấu trúc răng thật. 

Do đó, phương pháp thẩm mỹ này đang ngày càng được nhiều người tin tưởng, lựa chọn để sớm sở hữu hàm răng đẹp như ý.

Dán sứ Veneer Emax là kỹ thuật dán miếng dán được sản xuất từ chất liệu Emax lên răng thật

Những ai nên dán sứ Veneer Emax?

Phương pháp phục hình răng bằng cách dán sứ Veneer Emax lên răng thật được khuyên áp dụng cho những trường hợp cụ thể như sau:

  • Người có răng bị nhiễm màu nặng nề, ố vàng, xỉn màu không đáp ứng với phương pháp tẩy trắng răng thông thường nên tham khảo áp dụng dán sứ Veneer Emax.

  • Những người có hàm răng thưa, nhiều kẽ nhỏ khi dán sứ Veneer Emax sẽ giúp che đi khuyết điểm, từ đó sớm tỏa sáng với nụ cười tự tin hơn.

  • Những người có hàm răng không đều, khấp khểnh, bị xô lệch nhiều có thể cải thiện hoàn hảo nhờ vào phương pháp dán sứ Veneer Emax.

  • Người có hàm răng bị vỡ, sứt mẻ nhẹ do tác động từ bên ngoài cũng có thể tham khảo dán sứ để che khuyết điểm.

Còn các trường hợp răng có quá nhiều khuyết điểm hoặc người đang bị viêm răng, viêm nướu nặng nề, sai lệch khớp cắn không nên áp dụng phương pháp dán sứ Veneer Emax.

Người có răng bị nhiễm màu nặng nề, ố vàng nên áp dụng dán sứ Veneer Emax

Các bước dán sứ Veneer Emax chi tiết

Kỹ thuật dán sứ Veneer Emax khá đơn giản, bao gồm các bước chính như sau:

Bước 1: Khám tổng quát và tư vấn sơ bộ.

Dán sứ Veneer Emax là phương pháp có phạm vi áp dụng “hạn hẹp” hơn so với các kỹ thuật nha khoa thông thường khác. Bởi vậy, trước khi tiến hành dán sứ, các bác sĩ nha khoa sẽ thăm khám cẩn thận nhằm đánh giá thực trạng răng rồi mới tư vấn liệu trình phù hợp, an toàn nhất.

Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ khoang răng miệng.

Sau khi đã tư vấn kỹ càng cho khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định vệ sinh toàn bộ khoang miệng, đồng thời điều trị một số vấn đề nha khoa như viêm răng, viêm nướu,... Việc khắc phục dứt điểm bệnh lý kể trên sẽ giúp quá trình dán sứ diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

Vệ sinh răng miệng là bước bắt buộc trước khi thực hiện chỉnh nha

Bước 3: Mài cùi răng thật.

Để đảm bảo miếng sứ Veneer Emax tương đồng và tự nhiên nhất, bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng thật. Đây là kỹ thuật vô cùng quan trọng, giúp tạo được nền răng bằng phẳng và dễ dàng thực hiện dán sứ hơn.

Bước 4: Lấy mẫu răng thật.

Sau khi cùi răng được mài mòn ở mức độ vừa phải, bác sĩ sẽ bắt đầu lấy dấu mẫu răng thật và gửi thông số để phòng nghiên cứu chuyên dụng. Tại đây, các kỹ thuật viên chuyên môn cao sẽ chế tác ra các miếng dán sứ Veneer Emax có kích thước vừa vặn với cấu trúc răng thật.

Bước 5: Dán sứ Veneer Emax.

Cuối cùng, bạn sẽ được các bác sĩ nha khoa dán sứ Veneer Emax trực tiếp lên răng thật. Trong quá trình này, bác sĩ sẽ thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ và dán bằng keo chuyên dụng để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất, giúp khách hàng sớm tự tin với nụ cười tỏa sáng.

Dán sứ Veneer Emax cần được thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ

Bật mí ưu - nhược điểm của phương pháp dán sứ Veneer Emax

Mặc dù là phương pháp nha khoa thẩm mỹ được ưa chuộng và đánh giá cao hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, dán sứ Veneer Emax cũng tồn tại những ưu - nhược điểm như sau:

Dán sứ Veneer Emax có ưu điểm gì nổi bật?

Nhắc đến phương pháp dán sứ Veneer Emax thì không thể bỏ qua những ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Thẩm mỹ cao: Theo đánh giá từ nhiều khách hàng, miếng dán sứ Veneer Emax có màu sắc tự nhiên, độ trong mờ và khả năng khuếch tán tương tự răng thật. Bởi vậy, sau khi dán sứ Veneer Emax, bạn sẽ sớm có được hàm răng đều màu, bền đẹp, rạng ngời.

  • Ít xâm lấn đến răng thật: So với các phương pháp nha khoa thẩm mỹ khác, dán sứ Veneer Emax chỉ tác động đến bề mặt ngoài của răng và không gây ảnh hưởng đến răng thật. Bên cạnh đó, miếng dán sứ cũng có kích thước mỏng nên có thể bảo vệ răng thật một cách tối ưu.

  • Cải thiện các mảng bám sinh học: Emax là chất liệu sứ dùng để dán răng trong nha khoa cao cấp, hạn chế tối đa tình trạng các mảng bám sau khi ăn. Nhờ vậy, khách hàng dán sứ Veneer Emax sẽ ít gặp phải hiện tượng sâu răng, viêm nướu, viêm răng nguy hiểm.

  • Độ bền tốt: Bởi vì răng sứ Veneer Emax có kích thước siêu mỏng nên nhiều người băn khoăn, lo lắng về độ bền và chất lượng của kỹ thuật chỉnh nha này. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, miếng dán sứ Veneer Emax có khả năng chịu lực vượt trội, giúp khách hàng thực hiện hoạt động nhai, cắn như bình thường.

  • Giá cả phải chăng: Kỹ thuật dán sứ Veneer Emax có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi người. Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu phục hình răng và sở hữu hàm răng trắng sáng thì có thể cân nhắc, tham khảo phương pháp thẩm mỹ này.

Phương pháp dán sứ Veneer Emax đem lại tính thẩm mỹ cao

Mặt hạn chế của dán sứ Veneer Emax

Ngoài các ưu điểm kể trên, kỹ thuật dán sứ Veneer Emax còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như sau đây:

  • Theo các chuyên gia nha khoa, phương pháp dán sứ Veneer Emax chỉ có tác dụng hỗ trợ phục hình và tăng tính thẩm mỹ mặt ngoài của răng. Bởi vậy, những trường hợp răng có nhiều tổn thương và khuyết điểm nặng nề thì không thích hợp áp dụng phương pháp này.

  • Để hàm răng sau khi dán sứ Veneer Emax đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, bạn cần phải chăm sóc một cách kỹ càng về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt,...

Tóm lại, phương pháp dán sứ Veneer Emax là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn đang có nhu cầu tân trang cho hàm răng của mình. Hãy tìm hiểu kỹ càng và tham khảo ý kiến chuyên gia để nhận được những lời tư vấn phù hợp bạn nhé!

Răng dán sứ Veneer Emax cần được chăm sóc một cách kỹ càng

Dán sứ Veneer Emax giá bao nhiêu? Có đắt không?

Có thể nói, ngoài các vấn đề về tính hiệu quả thẩm mỹ, chất lượng chỉnh nha, chi phí dán sứ Veneer Emax cũng là vấn đề mà nhiều người muốn biết hiện nay.

Theo đó, các chuyên gia cho biết, giá dán sứ Veneer Emax dao động trong khoảng từ 5 - 8 triệu đồng/ răng. Mức chi phí này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tình trạng răng, số lượng răng dán sứ, nơi thực hiện,...

Bên cạnh đó, nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về nha khoa như viêm răng, viêm nướu, viêm nha chu,... thì bạn sẽ phải chuẩn bị thêm một khoản chi phí để điều trị các bệnh lý này trước khi tiến hành dán sứ Veneer Emax.

Răng dán sứ Veneer Emax có đắt không, giá bao nhiêu?

Nha khoa Shark - Địa chỉ dán sứ Veneer Emax giá phải chăng

Việc tìm kiếm được một địa chỉ nha khoa chất lượng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi thực hiện dán sứ Veneer Emax. Bởi vậy, nếu bạn đang băn khoăn và chưa biết thực hiện chỉnh nha ở đâu uy tín thì hãy tham khảo nha khoa Shark.

Sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị nha khoa tân tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay, nha khoa Shark là điểm đến yêu thích của hàng ngàn khách hàng cả trong lẫn ngoài nước. Có thể nói, đây chính là địa chỉ chỉnh nha tin cậy, giúp khách hàng sớm tìm lại nụ cười xinh, tự tin tỏa sáng giữa chốn đông người.

Đến với hệ thống nha khoa Shark, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ dán sứ Veneer Emax chất lượng, thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm chuyên môn.

Hơn nữa, công nghệ nha khoa tại nha khoa Shark được áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp khách hàng có được trải nghiệm thẩm mỹ an toàn, hiệu quả cao và yên tâm nhất.

Dán sứ Veneer Emax tại nha khoa Shark cam kết không gây đau, không gây biến chứng và không ảnh hưởng đến cấu trúc răng thật cũng như sức khỏe khách hàng. Sau khi thực hiện dán sứ Veneer Emax, bạn vẫn có thể thực hiện các hoạt động nhai, cắn một cách bình thường.

Ngoài ra, chi phí dán sứ Veneer Emax tại nha khoa Shark cũng được công khai một cách minh bạch, rõ ràng. Một răng dán sứ Veneer Emax thực hiện tại nha khoa Shark có giá chỉ 7.000.000 VNĐ và bảo hành lên tới hơn 10 năm. 

Nha khoa Shark là điểm đến yêu thích của hàng ngàn khách hàng cả trong lẫn ngoài nước

Bởi vậy, hãy nhanh chóng liên hệ với Nha khoa Shark - Địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam để sớm sở hữu hàm răng bền đẹp, đều màu nhé!

Như vậy, bài viết trên, chúng tôi đã giải đáp cho bạn đọc băn khoăn dán sứ Veneer Emax giá bao nhiêu, có đắt không. Mong rằng, qua những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết và sớm lựa chọn được phương pháp chỉnh nha phù hợp, từ đó sớm sở hữu hàm răng như ý, tỏa sáng nhất.

Xem thêm: Cầu răng sứ Titan có tốt hay không?